Uncategorized

Covid-19: Ý nghĩa của nó đối với người lái xe và ngành công nghiệp ô tô

nzobt

nước Anh đang dần thoát ra khỏi khóa Covid-19 quốc gia thứ ba, với việc nâng các hạn chế đã bắt đầu vào ngày 8 tháng 3 và do hoàn thành vào ngày 21 Tháng 6 nếu tất cả đi lên kế hoạch. Wales, Scotland và Bắc Ireland có các biện pháp tương tự riêng.
Như vậy, có những hạn chế vững chắc về những gì mọi người có thể làm và họ có thể gặp ai, nhưng làm thế nào điều này tác động đến các tài xế và ngành công nghiệp ô tô nói chung?
Đại lý xe hơi mở lại vào ngày 12 tháng 4
Đã được phép mở lại ngắn gọn sau lần khóa quốc gia thứ hai vào tháng 11 năm 2020, các đại lý ô tô trên khắp nước Anh – và thực sự phần còn lại của Vương quốc Anh – dần dần phải đóng lại khi các hạn chế khóa địa phương cấp 3 và cấp 4 được triển khai trong các giai đoạn trên khắp đất nước .
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Đã bị buộc phải giữ cửa đóng cửa dưới khóa quốc gia thứ ba, chính phủ hiện đã xác nhận các đại lý có thể mở cửa trở lại vào ngày 12 tháng 4. Điều này có nghĩa là ô tô một lần nữa có thể được mua trực tiếp tại các phòng trưng bày, thay vì chỉ trực tuyến qua nhấp và thu thập.

Mẹo làm sạch ô tô tốt nhất: Bí mật cho một kết thúc hoàn hảo

Mike Hawes, giám đốc điều hành của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy và thương nhân (SMMT), cho biết: Năm vừa qua là khó khăn nhất trong lịch sử hiện đại và lĩnh vực ô tô, giống như nhiều người khác, đã bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, với các phòng trưng bày mở cửa trong vòng chưa đầy một tuần, có sự lạc quan rằng sự tự tin của người tiêu dùng – và do đó thị trường – sẽ trở lại.

Leave A Comment