Uncategorized

Discovery Land Rover 2020 do Sức mạnh lai trong đường ống

nzobt

phục hồi giữa cuộc sống cho phát hiện Land Rover thế hệ thứ ba sắp xảy ra và một con la phát triển cho anh chị em Range Rover đa năng hơn nhiều đã được xác định trên đường cho lần đầu tiên Thời gian, gần trụ sở chính của Land Rover.
Được bán ở Anh trong thực tế ba năm nay, chiếc xe hiện tại là rất tốt nhất ở giữa vòng đời của nó, nhưng đây có thể không phải là một sự đổi mới đầy đủ. Các đối thủ thiết yếu như Volvo XC90 và Audi Q7 đã nhận được các bản cập nhật gần đây và cả hai chiếc xe đó hiện cũng có sẵn với hệ thống truyền động được điện khí hóa – điều mà vũ trường hiện đang thiếu.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• SUV tốt nhất để mua
Đó là lý do tại sao những gì có thể là bản cập nhật quan trọng nhất liên quan đến việc phát hiện L462 sẽ là sự sẵn có của hệ thống truyền động hybrid, nhưng tùy chọn cắm điện vẫn có thể là một sự chờ đợi, với công nghệ 48 volt được ưu tiên với phiên bản mới của khám phá này Đến cuối năm nay.
Trong nỗ lực làm giảm hạm đội CO2 của công ty để tuân thủ các mục tiêu EU CO2 mới khó khăn, công nghệ hybrid nhẹ 48 volt đang đóng một vai trò ngày càng thiết yếu trong toàn bộ hoạt động kinh doanh của Jaguar Land Rover, được giới thiệu về Evoque gần đây nhất và đã được xác nhận cho toàn bộ Hậu vệ mới, do trên đường vào cuối năm nay.

Leave A Comment