Uncategorized

Mỗi chiếc ô tô DS mới sẽ được điện khí hóa vào năm 2025

nzobt

từ năm 2025, mỗi mẫu mới được ra mắt từ DS sẽ chỉ có hệ truyền động điện hóa, thương hiệu Pháp sang trọng đã xác nhận. Nó chỉ ra rằng trong bảy năm tới, DS sẽ bán các mô hình độc quyền bằng cách sử dụng năng lượng hybrid hoặc hoàn toàn điện hoặc cả hai.
Yves Bonnefont, ông chủ DS, đã công bố tin tức, nói rằng tham vọng của chúng tôi rất rõ ràng: để DS trở thành một trong những nhà lãnh đạo toàn cầu trong những chiếc xe điện được điện khí hóa trong phân khúc của nó. Bonnefont đã xác nhận tin tức về kế hoạch của thương hiệu tại vòng Giải vô địch Công thức E của Pháp – một loạt mà DS đã cạnh tranh để xem xét rằng sự khởi đầu của nó vào năm 2014, và một điều mà họ muốn nhấn mạnh như một lợi ích cho các kế hoạch ô tô đường bộ của mình.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Việc giới thiệu điện khí hóa với BẮT ĐẦU với DS 7 Crossback E-Tense 4×4. Một động cơ xăng tăng áp 1.6 lít sẽ được hỗ trợ bởi một cặp động cơ điện – một cho mỗi trục – cho đầu ra hệ thống là 296bhp. Điều này sẽ làm cho nó dễ dàng là phiên bản mạnh mẽ nhất của đối thủ của công ty Audi Q5, nhưng phạm vi điện 30 dặm được tuyên bố chỉ cho thấy rằng nó có khả năng cũng có khả năng là thanh đạm nhất.
Một phiên bản không phát thanh của DS 3 tiếp theo, cũng sẽ sinh ra một biến thể SUV, dự kiến ​​sẽ là mô hình điện hoàn toàn đầu tiên của thương hiệu. Nó có thể sẽ ra mắt công chúng tại chương trình xe máy Paris năm nay vào tháng Mười.
Bạn nghĩ gì về kế hoạch DS để điện khí hóa đầy đủ? Hãy cho chúng tôi biết bên dưới …

Leave A Comment