automobile

Nismo cũng như Williams tiết lộ quan hệ đối tác

nzobt

Nismo, bộ phận hiệu suất vừa được khởi động lại gần đây của Nissan, đã tiết lộ một quan hệ đối tác kỹ thuật mới với Williams Advanced Engineering để thiết lập xe và xe tải mang nhãn hiệu NISMO hiệu suất cao từ năm 2014 trở đi. Nismo đang hy vọng Williams sẽ sử dụng bí quyết F1 của mình về khí động học, mô phỏng cũng như khoa học vật chất để hỗ trợ tăng cường dòng sản phẩm NISMO.
Vẫn chưa có chi tiết về chính xác những gì đối tác sẽ tạo ra – tuy nhiên Andy Palmer, phó chủ tịch điều hành của Nissan, nói với Auto Express: “Như bạn đã thấy từ các sản phẩm sơ bộ của chúng tôi từ Nismo như Juke, trọng tâm là sự phấn khích có thể truy cập được; Chúng tôi cũng yêu cầu chứng minh rằng chúng tôi có thể đối đầu với những điều tốt nhất trong kinh doanh, “cho thấy rằng một loạt các thiết kế Nismo nhanh hơn cũng như tập trung hơn có thể đang trên đường.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

“Trọng tâm sơ bộ sẽ là các thiết kế của Nismo – chúng tôi có một số công việc cụ thể sẽ thấy ánh sáng trong ngày trong vòng 12 tháng tới – cộng với nhiều khái niệm được sản xuất giữa hai công ty”, Palmer nói thêm. “Các kỹ sư tại Williams sẽ làm việc cùng với các kỹ sư Nismo của riêng chúng tôi, mang lại các kỹ năng cực kỳ miễn phí cho các dự án xe.”
Nissan không phải là nhà sản xuất đầu tiên Williams đã phát triển quan hệ đối tác kỹ thuật trong thời gian gần đây. Williams là công cụ đưa siêu xe hybrid C-X75 từ ý tưởng đến sự thật (mặc dù hoạt động sản xuất đã bị hủy bỏ), trong khi lời đề nghị cung cấp động cơ của Renault với nhóm Williams F1 kích thích tin đồn rằng một Clio Williams hiện đại đang ở trên thẻ. Tuy nhiên, vì Mercedes hiện sẽ cung cấp cho Williams động cơ từ năm 2014, công việc đó đã mất đà.
• Đánh giá Nissan 370Z Nismo
• Đánh giá Nissan Juke Nismo
Về Thỏa thuận Nismo mới, Ngài Frank Williams, người sáng tạo cũng như nhóm chính cho biết: “Williams Advanced Engineering có lịch sử thiết lập các sản phẩm hiệu suất cao, thế giới cũng như hợp đồng này đặc biệt thú vị kể từ khát vọng cũng như tiềm năng của thương hiệu Nismo. ”
Shoichi Miyatani, chủ tịch của Nismo cho biết: “Nismo là một thương hiệu được phát triển từ hơn 30 năm kinh nghiệm đua xe cũng như phù hợp là chúng tôi đã chọn làm việc với một doanh nghiệp có cùng chí hướng như Williams để thiết lập các phiên bản hiệu suất cao hơn của chúng tôi Mỹ phẩm.”

Leave A Comment