Uncategorized

‘Công ty nhàm chán’ của Elon Musk thử nghiệm xe đường hầm 124mph Sled

nzobt

‘Công ty nhàm chán’ mới của Elon Musk đã thực hiện thử nghiệm nguyên mẫu điện đầu tiên của mình Hệ thống điều hướng với tốc độ 124mph bằng xe trượt tuyết mang đến những chiếc xe truyền thống.
Một video được chia sẻ trên Instagram cho thấy Sled tăng tốc với tốc độ nhanh, trước khi dừng lại như bất ngờ sau đó. Thí nghiệm được thực hiện trong đường hầm của công ty mệt mỏi.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Được thành lập vào đầu tháng này, ‘Công ty mệt mỏi’ là một liên doanh mới, thực sự hy vọng sẽ tạo ra một mạng lưới các đường hầm quy mô lớn đầy đủ các ‘xe trượt tuyết’-chạy bằng điện, chạy bằng điện, tuân thủ một đường dẫn cố định như một đường dẫn cố định như một đường dẫn cố định như một đường dẫn cố định như Cũng có khả năng tới 124mph.
Khái niệm này là một chiếc xe sẽ lái lên nền tảng xe trượt tuyết ở cấp độ đường phố cũng như sau đó sẽ được hạ xuống với con đường xuống đường hầm. Sau đó, nó tăng tốc cũng như hợp nhất với lưu lượng truy cập web đường hầm khác một cách tự động. Khi doanh nghiệp mệt mỏi giới thiệu các chương trình video, các phương tiện có các hình dạng khác nhau cũng như kích thước có thể xếp hàng nhiều như sử dụng các nền tảng, cho phép vượt qua thành phố nhanh hơn nhiều so với việc chiến đấu với lưu lượng truy cập bề mặt.

Musk đã dự đoán rằng, sử dụng các đường hầm, một người lái xe sẽ có thể tổng cộng một hành trình từ vùng ngoại ô Los Angeles của Westwood đến LAX FLIGHT Terminal trong “5 đến 6 phút” thay vì 30 phút bình thường đến một giờ, tùy thuộc vào giao thông.
Các kế hoạch đầy tham vọng chỉ đang ở giai đoạn ý tưởng, mặc dù giống như nhiều dự án của Musk, nhưng mọi thứ dường như đang tiến triển với tốc độ đáng kinh ngạc. Hy vọng sẽ thấy các đường hầm thử nghiệm đầu tiên được đào trong tương lai không xa hơn …
Bạn tin gì về liên doanh kinh doanh mệt mỏi của Elon Musk? Hãy cho chúng tôi hiểu trong phần bình luận.

Leave A Comment