automobile

Nissan Pulsar Nismo mang 275bhp cho bữa tiệc hatch nóng

nzobt

Nissan đang chuẩn bị kết hợp nó với những đứa trẻ lớn nóng hổi bằng cách giới thiệu một phiên bản Nismo được điều chỉnh của hatch pulsar mới của nó. Và chúng tôi đã giành chiến thắng trong thời gian dài để xem nó – một phiên bản sản xuất đầy đủ của Nissan Pulsar Nismo sẽ ra mắt tại chương trình mô tô tháng 10 Paris Paris, mặc dù bạn đã giành được một trong 12 tháng nữa.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Những hình ảnh độc quyền của chúng tôi cho thấy hatch pulsar trông không đáng chú ý sẽ được biến thành một chiếc xe hiệu suất tích cực với trang điểm Nismo màu đỏ và trắng thương hiệu, một chiếc xe cưỡi thấp và bánh xe lớn hơn.
• Paris Motor Show 2014 Xem trước
Nissan đang đặt tầm nhìn vững chắc trên VW Golf GTI, Ford Focus St và Vauxhall Astra VXR với người mới, chưa kể đến chỗ ngồi Leon Cupra và Renaultport Mégane 275 Trophy. Và nó có hai chiếc xe và xe tải cuối cùng phải nhìn qua vai họ. Như một cách để chứng minh phả hệ Pulsar Nismo, thương hiệu rõ ràng đang nhắm mục tiêu vào kỷ lục xe hơi sản xuất bánh xe phía trước tại Đức Nürburgring.
Điều này hiện được tổ chức bởi Mégane 275 Trophy-R bị tước bỏ (nó đứng ở bảy phút 54,36 giây), và được coi là một huy hiệu danh dự trong lớp nở nóng.

Leave A Comment