Uncategorized

2022 Volvo V40 mới: Giá cả, thông số kỹ thuật cũng như ngày bán hàng

nzobt

Volvo sẽ sớm giới thiệu một giả giả của người Hồi giáo như một người kế vị gián tiếp cho chiếc hatchback V40 đã ngừng hoạt động. Tuyên bố vừa được xác minh gần đây bởi công ty quản lý châu Âu – cũng như chiếc crossover dự kiến ​​sẽ được bán trong vòng hai năm tới.
Khi cuối cùng đến Vương quốc Anh, Volvo V40 mới sẽ đi lên chống lại một loạt các crossover nhỏ gọn không ngày càng mở rộng. Phần này hiện đang bị chi phối bởi Audi Q2, BMW X2 cũng như Mercedes GLA-tất cả đều hoạt động như một sự thay thế tốn kém hơn nhiều cho Nissan Juke sáng lập.

Đánh giá Volvo XC40

Volvo V40 Crossover: Nền tảng cũng như thông số kỹ thuật
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Cho đến khi qua đời vào tháng 8 năm 2019, chiếc hatchback V40 cũ là thiết kế duy nhất trong dòng sản phẩm Volvo, đã di chuyển sang thương hiệu SPA hoặc CMA SPA lớn hơn. Nó vẫn dựa trên một phiên bản thích nghi của nền tảng Ford C1, được lấy trong thời gian của Volvo, dưới sự quản lý của công ty Mỹ từ năm 1999 cũng như năm 2010.
Tuy nhiên, kể từ đó, quyền sở hữu của Volvo, đã được chuyển sang Geely ô tô khổng lồ của Trung Quốc – ngụ ý V40 tiếp theo có thể sẽ di chuyển đến một nền tảng lớn hơn cũng như hiện đại hơn nhiều, cung cấp hỗ trợ cho điện khí hóa.
Có một triển vọng cho V40 mới sử dụng phiên bản phù hợp của CMA Underpinnings được phát hiện theo XC40. Điều này sẽ cho phép người mới chia sẻ cùng một dòng sản phẩm chính xác của động cơ đốt ba xi-lanh, cùng với Volvo, vừa được giới thiệu gần đây, hybrid plug-in 1,5 lít cũng như hệ truyền động hoàn toàn bằng điện.

Leave A Comment