Uncategorized

Tài trợ được bảo đảm để đưa TVR Griffith vào sản xuất

nzobt

Tvr đang gặp khó khăn, sự hồi sinh kéo dài đã được trao hy vọng mới – công ty đã đảm bảo khoản vay gián đoạn công ty coronavirus trị giá 2 triệu bảng và đang tìm kiếm nhiều tài trợ hơn để có được ý định của công ty Nhà máy ở Thung lũng Ebbw, South Wales, lên và chạy.
Tuy nhiên, TVR đã giảm 25 triệu bảng mà nó muốn tăng. Mặc dù tiền mặt bổ sung này sẽ giúp công ty tình hình, nhưng vẫn còn thử nghiệm và phát triển toàn diện trước khi ô tô sẽ sẵn sàng sản xuất, ngay cả bây giờ TVR đã gọi Gordon Murray Design để được trợ giúp thêm.

TVR Chimaera: Hướng dẫn và đánh giá mua hàng (1992-2003)

Sự chậm trễ trong sự phát triển của Griffith, có thể được quy cho một vài yếu tố. Coronavirus là một, nhưng một cái khác là cơ sở, vì nhà máy dành cho sản xuất Griffith cần được tân trang toàn diện.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Khi chính phủ xứ Wales sở hữu ba phần trăm cổ phần trong công ty, với một thỏa thuận phức tạp khi họ liên quan đến quyền sở hữu nhà liên quan đến dự án, có một khuyến khích cho đất nước đảm bảo dự án liên quan đến việc trả lại cho người nộp thuế. Công việc khắc phục trên nhà máy sẽ bắt đầu vào cuối tháng này.
Tvr Griffith mới: Nền tảng và hệ truyền động
Griffith dài 4,314mm, rộng 1.850mm và cao 1.239mm, tạo ra kích thước gần bằng Vants V8 của Aston Martin, nhưng nhỏ gọn hơn nhiều so với Porsche 911 và Jaguar F-Type. Tuy nhiên, không giống như bất kỳ đối thủ nào của nó, Griffith dựa trên cấu trúc composite carbon và nặng ít hơn 1.250kg.
28

Khi Griffith mới đến, nó sẽ có động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên và hộp số tay sáu cấp thông thường, có nguồn gốc từ Ford. Đơn vị phát triển 500bhp – đủ cho thời gian 0 062mph dưới bốn giây và tốc độ tối đa 200mph. TVR cũng đang nhắm đến tỷ lệ công suất trên trọng lượng là 400bhp mỗi tấn.

Leave A Comment