automobile

Nissan Leaf Nismo mới tiết lộ cho thị trường Nhật Bản

nzobt

Nissan đã tiết lộ Nismo lá – phiên bản đầu tiên chiếc xe điện để nhận được sự chú ý từ cánh tay động cơ của thương hiệu Nhật Bản.
Bên ngoài, Lá Nismo có một bộ cơ thể tích cực hơn, bao gồm các bộ đệm sâu hơn, váy bên rộng hơn và một bộ khuếch tán phía sau tích cực hơn, tất cả đã hoàn thành với những điểm nổi bật màu đỏ. Đèn sương mù phía sau lấy cảm hứng từ động cơ thể thao ở mức thấp ở trung tâm của cản sau.
Quảng cáo – Điều tiếp tục dưới đây

• Bán xe điện tốt nhất ngày nay
Có thêm màu đỏ hơn trên gương cửa màu đen, trong khi mái nhà tùy chọn có sẵn trong một kết thúc màu đen tương phản. Có chín màu ngoại thất để lựa chọn trong tổng số.
14.

Nismo cưỡi trên hệ thống treo tăng lên và bánh xe hợp kim 18 inch được bọc trong lốp grippier. Tay lái trợ lực điện nhận được một giai điệu duy nhất và kiểm soát dấu vết thông minh của xe tiêu chuẩn có độ lệch thể thao hơn.
Mặc dù các chỉnh sửa với ánh xạ bướm ga nhằm mục đích cung cấp một phản ứng của Shaper, Nismo không có thêm năng lượng hơn lá tiêu chuẩn. Nói cách khác, nó tạo ra 148bhp và nên bao gồm điểm chuẩn 0-62mph trong khoảng 7,9 giây.
Nhấp nháy viền đỏ xung quanh lỗ thông hơi và nút khởi động thêm một lần tiêm thể thao bên trong. Có thêm các mũi khâu màu đỏ trên ghế và một phần vô lăng cắt tỉa Alcantara, cũng như một điểm đánh dấu 12 giờ đỏ.
Các bộ phận của dấu gạch ngang được hoàn thiện trong một trang trí hiệu ứng carbon, và có một kết thúc hiệu ứng Chrome Gunmetal cho bộ chọn ổ đĩa.
Mô hình mới sẽ được bán vào ngày 31 tháng 7, nhưng chỉ có một vấn đề: Hiện tại, nó chỉ có sẵn để mua tại Nhật Bản.
Bạn có muốn nhìn thấy Nissan Leaf Nismo ở Anh không? Hãy cho chúng tôi biết dưới đây …

Leave A Comment