automobile

Nissan GT-R Nismo là chiếc ô tô mới nhất nhận được điều trị Lego

nzobt

bây giờ bạn có thể sở hữu một Nissan GT-R Nismo, ở dạng Lego, nhờ vào sự gắn kết mới nhất giữa tập đoàn đồ chơi xây dựng của Đan Mạch và là người hàng đầu Nhà sản xuất ô tô. Giám đốc điều hành của Tập đoàn LEGO Niels B. Christiansen và Asako Hoshino, phó chủ tịch điều hành tại Nissan, đã ra mắt mô hình mới tại trụ sở toàn cầu của Nissan, ở Yokohama.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Nhà vô địch LEGO Speed ​​Nissan GT -R Nismo, để đặt tên cho nó đầy đủ, vinh danh Siêu xe huyền thoại, và sẽ có mặt trên toàn cầu từ tháng 1 năm 2020 – không hoàn toàn đúng lúc cho Giáng sinh. Nhằm mục đích chủ yếu vào trẻ em, người mẫu mới bao gồm 298 mảnh và mặc áo nismo đen, trắng và đỏ quen thuộc.
• Lego Bugatti Chiron 3.599 mảnh
Niels B. Christiansen cho biết: Ngoài việc cung cấp trải nghiệm xây dựng và chơi tuyệt vời và vui nhộn, chúng tôi hy vọng mô hình cũng sẽ truyền cảm hứng cho trẻ em tìm hiểu thêm về kỹ thuật và cách tạo ra mọi thứ trong cuộc sống thực. Giống như các kỹ sư trong nhiều thập kỷ đã cải thiện thiết kế và hiệu suất của chiếc xe này, trẻ em xây dựng, không được xây dựng và xây dựng lại trong khi chơi-kích thích và phát triển các kỹ năng quan trọng, như sáng tạo, khả năng phục hồi, giải quyết vấn đề và tư duy quan trọng. truyền cảm hứng cho họ trở thành người xây dựng ngày mai là nhiệm vụ của chúng tôi.
9

Lego cho rằng một người xây dựng chuyên gia có thể hoàn thành mô hình trong 20 phút, so với một giờ cho một người xây dựng ’bình thường. Trở thành một phần của sê -ri Speed ​​Champions có nghĩa là nó nhỏ hơn và ít phức tạp hơn, và do đó có khả năng ít tốn kém hơn nhiều bộ LEGO khác, điều đó có nghĩa là người lớn cũng có thể được tha thứ vì đã chọn cái này.
LEGO cũng thông báo rằng các nhà vô địch Lego Speed ​​ra mắt từ năm 2020 trở đi sẽ thực tế hơn bao giờ hết, cũng như lớn hơn 25%. Giá cả vẫn chưa được công bố nhưng chúng tôi có thể tự tin rằng, như thường lệ, bộ LEGO sẽ ít tốn kém hơn đáng kể so với ô tô mà nó dựa trên. Phiên bản 2020 mới nhất của Nissan GT-R Nismo có giá 174.995 bảng và sản xuất 592bhp từ động cơ V6 tăng áp 3,8 lít. Phiên bản Nismo nhận được các bản sửa đổi toàn diện trên ô tô thông thường với hệ thống phanh Brembo có đĩa gốm carbon và một bộ thân toàn thân mà Lừa được tái tạo một cách trung thực bởi mô hình LEGO mới.

Mẫu ô tô LEGO yêu thích của bạn là gì? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây…

Leave A Comment