automobile

Sê -ri BMW 6 mới để biến thành đối thủ của Porsche 911

nzobt

BMW đang chuẩn bị một đối thủ xe thể thao cho Porsche 911 – cũng như sự trở lại riêng của huy hiệu 8 Series. Auto Express có thể độc quyền tiết lộ các kế hoạch cho phạm vi xe thể thao lớn của BMW và hình ảnh của chúng tôi đã đặt bối cảnh về cách chiếc xe có thể trông như thế nào.
Thương hiệu Đức đang ấp ủ một kế hoạch cấp tiến để sắp xếp lại mô hình 6 Series của mình thành một chiếc xe thể thao nhỏ hơn, nhanh nhẹn hơn – cho phép không gian ở đầu phạm vi cho sự trở lại của 8 Series.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

• Sê -ri BMW 8 đã trở lại! Phạm vi GT mới bao gồm Supercar M8
BMW đã không dự tính một đối thủ của Porsche 911 trước đây nhưng sự xuất hiện mới của Mercedes-AMG GT, với tư cách là đối thủ cạnh tranh với 911 đã thay đổi điều đó. BMW đã dành 6 sê -ri là chiếc xe để lấp đầy khoảng trống đó trong phạm vi của nó.
4

Một loạt 6 nhỏ hơn có thể khả thi dựa trên nền tảng xe thể thao được chia sẻ mà BMW đã làm việc với Toyota. Cho đến nay, người ta đã tin rằng hai công ty sẽ từ các phương tiện có kích thước khác nhau từ khung gầm, với việc BMW đặt nó bên dưới thế hệ Z4 và Toyota tiếp theo bằng cách sử dụng phiên bản lớn hơn để trả lại chiếc coupe supra của nó.
Tuy nhiên, các nguồn cao cấp của BMW và Toyota đã xác nhận rằng nền tảng mới có thể mở rộng – và với Z4 chiếm một số lượng lớn doanh số hàng năm tập hợp các thành phần khung gầm. Nó có thể sẽ dẫn đến một chiếc xe lớn hơn một chút so với Z4 – tăng từ 4,3 mét dài đến khoảng 4,5m, hoặc tương đương với Mercedes -AMG GT và Porsche 911. Điều này sẽ tăng lên Công suất -Bonnet cần thiết để đối phó với động cơ V8, cũng như các đơn vị sáu xi-lanh đã được BMW của BMW.
4

• Những chiếc xe thể thao tốt nhất trên thị trường
Auto Express hiểu rằng đề xuất hiện tại dành cho 6 loạt xe thể thao và chỉ có thể chuyển đổi, không có Gran Coupe trong tương lai. Mô hình này sẽ sống như một chiếc Gran Coupe 8 Series-được cung cấp cùng với chiếc coupe hai cửa và một chiếc mui trần.

Porsche có nên lo lắng bởi kế hoạch của BMW, cho loạt 6 trận đấu 611 không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây…

Leave A Comment