automobile

Tesla giới thiệu Chế độ Chill để giảm tốc độ tăng tốc

nzobt

Tesla đã giới thiệu một chế độ lạnh cho thiết kế của nó cũng như thiết kế X xe điện, làm giảm tốc độ nhanh mà EV EV của nó có khả năng.
Một bản cập nhật ứng dụng phần mềm đã giới thiệu chế độ Chill, có thể được truy cập thông qua màn hình thông tin giải trí trên tàu. Trong thông báo cập nhật ứng dụng phần mềm, nó nói rằng Chế độ Chill là lý tưởng cho việc lái xe mượt mà hơn cũng như một chuyến đi nhẹ nhàng hơn cho hành khách.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

• Xe điện và xe tải tốt nhất được bán
Cài đặt có thể đặc biệt hữu ích trong thiết kế S 100D, ở chế độ lố bịch, có thể tăng tốc từ 0-60mph trong 2,5 giây. Điều này làm cho nó nhanh hơn hầu hết các loại xe hiện đang được bán. Trong chế độ Chill, con số 2,5 giây đó sẽ không thể thực hiện được, người lái cũng không thể sử dụng toàn bộ công suất điện 603bhp cũng như mô-men xoắn 967nm từ bộ pin 100kWh của nó.
Chế độ Chill là chức năng mới duy nhất trong bản cập nhật ứng dụng phần mềm mới nhất của Tesla. Một hệ thống ‘Easy Entry’ đã được tải xuống Tesla EVS, nơi cung cấp quyền truy cập dễ dàng hơn của trình điều khiển để vào cũng như ra khỏi Tesla của họ.
Khi đỗ xe, chiếc xe ngay lập tức điều chỉnh vô lăng cũng như ghế lái để đảm bảo rằng việc thoát khỏi chiếc xe không biến thành một quá trình tốn nhiều công sức. Ứng dụng phần mềm sẽ ghi nhớ cài đặt trình điều khiển để đảm bảo rằng khi bạn quay lại phương tiện cũng như bước lên phanh, nó sẽ trở lại vị trí lái xe ưa thích của người lái.
Elon Musk đảm bảo việc nâng cấp trở lại vào tháng 8, sau khi trả lời một tweet của tài xế yêu cầu mục nhập dễ dàng hơn cũng như thoát khỏi cũng như ra khỏi Tesla của mình.
Bạn có tin rằng Chế độ Chill là một ý tưởng tuyệt vời? Hãy cho chúng tôi hiểu bên dưới …

Leave A Comment