Uncategorized

Mercedes E-Class mới 2016: Giá cả của Vương quốc Anh, thông số kỹ thuật cũng như ngày bán

nzobt

Mercedes E-Class là một trong những chiếc xe và xe tải mới quan trọng nhất của năm 2016, vì vậy chúng tôi đã hướng đến công ty HQ ở Stuttgart để đến Xem nếu thiết kế mới nhất có triển vọng để đứng đầu lớp điều hành siêu cạnh tranh. Drumond Jacoy, người đứng đầu phong cách xe chung cho E-Class, đã cho chúng tôi thấy xung quanh đối thủ mới của loạt BMW 5.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Một trong những mục tiêu chính là có bề ngoài giống như coupé này với vai rộng, tuy nhiên để giữ cho không gian nội thất, ông Jacoy Jacoy nói với chúng tôi. Nếu bạn nhìn vào tất cả những chiếc xe cao cấp, thì đó là một phần cực kỳ lớn trong tỷ lệ. Sau đó, nắp ca -pô dài, phần nhô ra ngắn, chiều dài cơ sở dài cũng như taxi về phía sau cung cấp cho bạn một lập trường ngông cuồng trông năng động.
• Đánh giá mới của Mercedes E-Class
E-Class mới là thực tế ngoài Pretty, vì nó có một chiếc ủng 540 lít-tương tự như Jaguar XF ,. Nếu điều đó không đủ cho bạn, Jacoy nói với chúng tôi rằng sẽ có một phiên bản bất động sản sẽ có nhiều sự hấp dẫn hơn mô hình hiện tại.
72

Hình dạng đẹp hơn đó là không chỉ cho vẻ ngoài. Một trong những yếu tố cốt lõi khác của phong cách là giá trị kéo. Những chiếc xe và xe tải này có giá trị kéo là 0,23, đó là một kỷ lục đối với chúng tôi, ông nói.

Leave A Comment