Uncategorized

Giá cả của Vương quốc Anh cũng như thông báo thông báo cho Smart Fortwo Cabrio

nzobt

nhỏ bé đã phát hành giá cũng như chi tiết cụ thể trên Fortwo Cabrio, một phiên bản thả của chiếc xe thành phố nhỏ bé của mình. Fortwo Cabrio sẽ bắt đầu ở mức 13.265 bảng.
Giá nhập cảnh sẽ giúp bạn có một mô hình ‘niềm đam mê’ cơ sở, được trang bị động cơ 70bhp. Có hai cấp độ trang trí khác – ‘Prime’ cũng như ‘proxy’, cùng với sự lựa chọn các hộp số tự động cũng như thủ công. Tuy nhiên, trang trí Passion được trang bị tốt với 15 “Bánh xe hợp kim, điều khiển khí hậu tự động, kết nối Bluetooth, cũng như hệ thống thông tin giải trí thông minh sử dụng điện thoại thông minh làm màn hình.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Những chiếc xe thành phố tốt nhất để mua ngay bây giờ
14

Các trang trí Prime cũng như proxy có giá giống hệt nhau nhưng được nhắm mục tiêu khác nhau. Phong cách Prime làm cho bánh xe hợp kim màu đen, cũng như thêm bọc da màu đen để khen chúng. Các ghế được làm nóng, cũng như các ‘vỏ’ tăng thêm với đồng hồ cũng như bộ đếm Rev được thêm vào.
Proxy làm sáng mọi thứ với nội thất màu xanh cũng như màu trắng, cũng như các bánh xe hợp kim lớn hơn, tương tự như vậy được hoàn thiện màu đen. Nó thêm các điểm nhấn thể thao bao gồm vô lăng da, hệ thống treo thấp hơn cũng như ống xả chrome.
• Chuyển đổi tốt nhất
Hầu hết khách hàng thông minh sẽ nâng cấp với các gói Premium hoặc Premium Plus. Premium bổ sung các cảm biến đỗ xe phía sau, một hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp với SAT-NAV, cũng như sửa đổi chiều cao cho vô lăng. Premium Plus nâng cấp điều này với ánh sáng xung quanh, đèn pha LED, đèn xe hơi cũng như cần gạt nước, cũng như máy ảnh đảo ngược.
Tất cả các cabrios Fortwo thông minh có cùng một mái nhà mềm có thể thu vào, được đặt ba lớp cũng như có màn hình phía sau kính để cải thiện cách nhiệt. Nó rút lại hoàn toàn vào cửa sau gấp, cũng như loại bỏ hợp kim các đường ray hệ thống lợp cho trải nghiệm từ trên xuống đầy đủ.
14

Hai động cơ có sẵn trong Smart Fortwo Cabrio đều là các đơn vị ba xi-lanh được chia sẻ với Forfour thông minh cũng như Renault Twingo. Động cơ cấp nhập cảnh là một bộ phận không tăng 10 lít cũng như có 70bhp, trong khi đơn vị 0,9 lít tăng áp tăng lên 90bhp. Cả hai động cơ đều có sẵn với hộp số ly hợp kép đầu tiên của Smart – mặc dù hướng dẫn sử dụng là tiêu chuẩn. Tất cả Fortwo Cabrios thông minh phát ra ít hơn 100g/km CO2, khiến chúng hoàn toàn tự do đánh thuế.
Thông minh Fortwo Cabrio hiện có sẵn để mua, với việc giao hàng bắt đầu từ đầu năm 2016. Giá bắt đầu từ 13.265 bảng, tăng lên 15,550 bảng cho một mô hình proxy hoặc Prime với động cơ 90bhp cũng như hộp số tự động.

Hãy xem 10 chiếc xe chuyển đổi tốt nhất của chúng tôi được bán ở đây …

Leave A Comment