Uncategorized

Land Rover Series 1 đã trở lại

nzobt

Land Rover đang tận dụng sự kết thúc của việc sản xuất hậu vệ bằng cách quay trở lại cội nguồn năm 1948 của người đi đường nổi tiếng. 25 ví dụ về Land Rover Series 1 ban đầu đã được khôi phục bằng tay tại nhà máy và sẽ được bán cho công chúng tại Triển lãm ô tô Techno-Classica ở Đức.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Sáng kiến ​​’Reborn’ đã được đưa ra bởi Land Rover Classic – một nhóm các chuyên gia duy trì và khôi phục một số ví dụ điển hình nhất về biểu tượng của thương hiệu. 25 Sê -ri gốc 1 đã được nhóm chọn và sẽ trải qua phục hồi hoàn toàn trước khi được bán.
số 8

Khách hàng có thể chọn ô tô gốc ưa thích của họ và theo dõi việc phục hồi từ đầu đến cuối tại Hội thảo Classi ở Solihull. Mỗi người được cho là “được khôi phục hoàn hảo” cho thông số nhà máy năm 1948 ban đầu bằng cách sử dụng các bộ phận xác thực. Năm giai đoạn kết thúc màu có sẵn.
Không có thông tin gì về việc 25 người mua may mắn sẽ trả cho loạt phim ‘mới’ của họ 1. Cho cách các ví dụ được khôi phục không thực tế của họ có thể lấy khoảng £ 30k, chúng tôi hy vọng những người đi đường đặc biệt này sẽ nhiều hơn đáng kể.
Bạn sẽ bị cám dỗ bởi một loạt 1 Land Rover Series 1? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây…

Leave A Comment