automobile

Chúng tôi kỷ niệm tất cả những chiếc xe tuyệt vời, bất kỳ hình thức sức mạnh nào họ sử dụng

nzobt

ô tô điện thống trị các ứng cử viên cho giải thưởng ô tô thế giới trong năm nay, theo danh sách vừa được công bố bởi ban tổ chức.
Ba đối thủ cho danh hiệu ô tô thế giới tổng thể của năm là Hyundai Ioniq 5, Ford Mustang Mach-E và Kia Ev6-tất cả đều rực rỡ và tất cả điện.

Những người vào chung kết ô tô thế giới 2022 được công bố

Khi nói đến chiếc xe hạng sang thế giới, chỉ có Genesis GV70 sử dụng động cơ đốt nội bộ cũ tốt; Nó đã chống lại BMW IX và Mercedes EQS.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Điện khí hóa đầy rẫy trong hạng mục ô tô đô thị thế giới với Vauxhall Mokka và Toyota Yaris Cross – Volkswagen Tiguan là ứng cử viên thứ ba bất ngờ.
Chắc chắn bạn có thể dựa vào ô tô hiệu suất thế giới để từ bỏ điện khí hóa? Không hẳn. Chống lại BMW M3/M4 và Toyota GR86/Subaru BRZ, ở đó, Audi E-Tron GT-và không ai có thể tranh luận rằng GT không nhanh hay vui. Hoặc tuyệt đẹp – khi đề cử của nó cùng với Ioniq 5 và EV6 cho thiết kế ô tô thế giới của năm chứng minh.
Các nhà tổ chức các giải thưởng thậm chí đã đi xa đến mức có một loại xe điện thế giới của năm, có một lần nữa E-tron GT, Ioniq 5 một lần nữa và Mercedes EQS một lần nữa. Có lẽ chúng ta nên có một loại ô tô phi điện thế giới của năm vào năm tới-tất nhiên không phải ai cũng muốn, hoặc có thể, đi điện, tất nhiên.
Tôi nói ‘chúng tôi vì vì chuyên mục trưởng Mike Rutherford và tôi là thẩm phán trong Giải thưởng ô tô thế giới, cùng với 100 nhà báo khác từ 33 quốc gia trên thế giới. Và chúng tôi được yêu cầu bỏ phiếu trên ô tô đã được ra mắt trên hai hoặc nhiều lục địa trong năm qua.
Một thực tế đơn giản là những chiếc ô tô được điện khí hóa nhiều hơn đang được ra mắt so với những chiếc xe không điện tử, trong khi nhiều nhà sản xuất ô tô đã ngừng phát triển động cơ đốt trong. Điều đó hoàn toàn không có nghĩa là chúng ta có thể vẫn còn ăn mừng và tận hưởng chúng – chúng ta sẽ làm. Và chúng tôi sẽ làm điều đó cho tất cả những chiếc xe tuyệt vời, bất kỳ hình thức quyền lực nào họ sử dụng.
Bấm vào đây để xem danh sách các ô tô điện tốt nhất của chúng tôi để mua …

Leave A Comment