Uncategorized

“Aston có một CEO mới – cũng như tùy chọn tư nhân có thể không tốt hơn”

nzobt

chỉ một vài tuần trước, tôi đã phá hủy tốc độ phát triển tại Aston Martin so với các đối thủ của nó. Ngay tại đây là một thương hiệu tuyệt vời của Anh có rất nhiều tiềm năng, nhưng dường như nó đã nằm trên vòng nguyệt quế của nó quá lâu, những vòng nguyệt quế mà những vòng nguyệt quế đang bị mòn cũng như yếu.
Vì vậy, thật tuyệt khi nhận được một cuộc gọi điện thoại trong tuần này để nói với tôi rằng, cuối cùng, Aston có một CEO mới – cũng như tùy chọn riêng tư có thể không tốt hơn.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Andy Palmer sẽ được hiểu rõ với du khách của ô tô tiết lộ là nhà vô địch khai mạc của danh sách Brit của chúng tôi. Trở lại năm 2012, chúng tôi đánh giá Palmer là người Anh nổi bật nhất làm việc trong ngành kinh doanh xe trên toàn thế giới, điều này khiến điều này trở thành một cuộc đảo chính cho Aston Martin.
Palmer bắt đầu nghề nghiệp của mình với tư cách là một kỹ sư làm việc tại AP, trước khi chuyển đến Austin Rover. Anh ấy đã đến Nissan vào năm 1991 cũng như rời bỏ nó như một doanh nghiệp với một dòng sản phẩm thiết kế mà sự ghen tị của mọi nhà sản xuất xe lớn khác-một dòng sản phẩm thiết kế mà anh ấy hỗ trợ hình dạng.
Nissan sẽ là một doanh nghiệp cực kỳ khác mà không có Qashqai cũng như Juke trong đội hình của mình-hai chiếc xe Palmer đã đóng một vai trò rất lớn trong việc thuyết phục các ông chủ của mình xây dựng. cũng như phát triển ở Anh.
Trong số vô số trách nhiệm của mình, ông là quản lý của thương hiệu cao cấp Infiniti. Anh ta đã mang Infiniti cùng với Gói tài trợ Red Bull Fora của F1 World Fora đã biến thành một mối quan hệ kỹ thuật. Sau đó, có những chiếc xe điện, Olympic cung cấp cũng như taxi London (và New York). Andy Palmer là một người phù hợp với nhiều công việc hơn một ngày so với phần còn lại của chúng tôi trong một tháng.
Anh ấy khi nói với tôi rằng anh ấy muốn điều hành một công ty xe, cũng như họ không bao gồm nhiều cơ hội hoặc lịch sử hơn rất nhiều. Anh ấy sẽ tạo ra một tác động, chắc chắn. Chúng ta có thể chờ đợi để xem chính xác thương hiệu của anh ấy về việc tin tưởng biến đổi công ty xe Anh tuyệt vời này như thế nào.
Bạn có tin rằng thời gian là lý tưởng cho sự hồi sinh của Martin Martin? Hãy cho chúng tôi hiểu trong các ý kiến ​​dưới đây, trên Twitter hoặc trên Facebook.

Leave A Comment