automobile

New 2023 Mercedes EQE SUV đã bắt được thử nghiệm mùa đông ở Thụy Điển

nzobt

Mercedes đang gần kết thúc chương trình tiến bộ của nó đối với chiếc SUV EQE điện tinh khiết. Nó sẽ được bán vào năm 2023, được định vị bên dưới chiếc SUV EQS sắp tới trong đội hình EV mới của công ty Đức cũng như vẽ động lực phong cách từ các sản phẩm điện hiện tại của thương hiệu, chiếc SUV EQC cũng như Saloon EQS.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Sự ngụy trang nặng nề trên các nguyên mẫu này cung cấp một chút về kiểu dáng SUV của Mercedes EQE, tuy nhiên chúng ta có thể chọn ra các tính năng như Facia Facia mượt mà cũng như đèn pha LED mỏng, cả hai đều là điển hình cho các phương tiện mang EQ khác.

Mercedes EQE UK Giá được phơi bày – Variety bắt đầu ở mức £ 76,450

Lưới tản nhiệt sẽ về nhà cũng như các cảm biến cho các công nghệ hỗ trợ tài xế EQE SUV. Làm mát sẽ được cung cấp bởi một lỗ thông hơi nông bên dưới lưới tản nhiệt chính, mà chúng tôi mong đợi sẽ có một số loại cánh hoạt động có thể đóng cửa mở cho khí động học tốt hơn nhiều.
Giống như các nguyên mẫu được gián điệp trước đây của chúng tôi, những chiếc xe và xe tải thử nghiệm mùa đông này hoạt động là một bộ bánh xe hợp kim kéo thấp, cần hỗ trợ để vượt qua một vài dặm trong bộ pin EV. Các kính chắn gió mạnh mẽ cũng như bề mặt cực mượt cũng cũng có lợi cho phạm vi lợi ích tương tự. Những bức ảnh đặc biệt của chúng tôi cho thấy chính xác những chiếc xe và xe tải hoàn thành sẽ trông như thế nào khi kết thúc tốt đẹp.
Chiếc SUV EQE sẽ ngồi trên Mercedes, Eva2 Underpinnings, được phát hiện tương tự dưới EQE cũng như các quán rượu EQS. Những chiếc xe và xe tải cũng đánh dấu sự thay đổi khỏi các quy ước được thiết lập bởi chiếc SUV EQC nhỏ hơn, sử dụng phiên bản tùy chỉnh của nền tảng đốt cháy GLC, thay vì kiến ​​trúc điện tận tụy.

Leave A Comment