automobile

Phiên bản công ty Mini Countryman All4 đã tiết lộ

nzobt

Một người đồng hương nhỏ hoàn toàn mới sẽ được tiết lộ trong hơn một năm, với doanh số bắt đầu từ đầu năm 2017, nhưng MiniTHER Focus vẫn vững chắc trên mô hình hiện tại. Để tăng sức hấp dẫn với những người mua đội tàu, nó đã giới thiệu doanh nghiệp ALL4 Cooper D ALL4 nhỏ, được trang bị một danh sách thiết bị thông thường đáng kể với ít hơn đặt hàng các tùy chọn cá nhân, để giữ mức trả nợ hàng tháng.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Người đồng hương nhỏ mới tìm thấy thử nghiệm
Có giá 22.455 bảng để mua hoàn toàn (nhiều hơn £ 1.400 so với mẫu Cooper D ALL4 thông thường), hoặc từ £ 199 mỗi tháng (dựa trên tiền gửi sáu tháng và thanh toán hàng tháng) Động cơ diesel bốn xi-lanh trở lại 60,1mpg và 123g/km CO2.
Bộ tiêu chuẩn bao gồm hợp kim 17 inch, SAT-NAV, cảm biến đỗ xe, không khí và vô lăng đa chức năng ba chấu. Đèn pha và cần gạt nước, gói lưu trữ và thảm sàn Velor cũng được ném vào. Chris Brownridge, ông chủ của Mini’s UK cho biết: Mô hình công ty All4 mới đã được phát triển đặc biệt để phục vụ cho nhu cầu của các công ty có giá trị còn lại cao và phát thải thấp, Trong khi cũng cung cấp một cái gì đó thú vị và thú vị cho các tài xế. Small đã trở nên phổ biến trong thị trường Hạm đội Vương quốc Anh vì sự ra mắt của chiếc hatch 5 cửa năm ngoái, đã mở ra thương hiệu cho khách hàng mới.
Xem những gì người đồng hương nhỏ tiếp theo có thể trông như thế nào ở đây.

Leave A Comment