Uncategorized

Chờ mười bốn năm để sửa chữa công việc của Vương quốc Anh-Ridden Roads

nzobt

mặc dù có một ổ gà được sửa chữa cứ sau 15 giây, các hội đồng ở Anh cũng như xứ Wales đang gặp khó khăn để đến việc sửa chữa con đường ngày càng tăng của việc sửa chữa đường . Chi phí ước tính cho công việc sửa chữa ổ gà sẽ là 11,8 tỷ bảng báo cáo gần đây nhất từ ​​Liên minh thị trường nhựa đường.
Báo cáo ước tính sẽ mất 14 năm để đến tất cả các sửa chữa đường bộ cần thiết, một số có khả năng tăng cường nhờ cắt giảm kế hoạch ngân sách gần đây. Năm ngoái, các hội đồng ở Anh cũng như xứ Wales đã xử lý một mùa thu 16 % điển hình trong ngân sách bảo trì đường bộ của họ.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

• Chính phủ đối phó với hành vi trộm cắp nhiên liệu từ việc lấp đầy các nhà nước của trạm
Năm ngoái, chính phủ đã tiết lộ một quỹ ổ gà trị giá 250 triệu bảng để hỗ trợ các hội đồng sửa chữa hơn bốn triệu ổ gà vào năm 2020/2021, với 50 triệu bảng đầu tiên được phân phối trong 12 tháng tới. Hơn 100 hội đồng ở Anh sẽ nhận được tài trợ để hỗ trợ loại bỏ gần 943.000 ổ gà, với các hội đồng ở Tây Nam cũng như Đông Nam Bộ để có được nhiều nhất.
Tuy nhiên, mặc dù có một phần tư tỷ bảng dành cho việc sửa chữa ổ gà, nhưng sự thiếu hụt tổng thể trong kế hoạch ngân sách bảo trì đường bộ hàng năm là một tỷ lệ đáng kinh ngạc 791 triệu bảng vào năm 2015, tăng 230 triệu bảng so với năm trước. Mỗi hội đồng hiện đang phải đối mặt với một khoản chi phí trị giá 69 triệu bảng điển hình để mang lại cho các con đường của nó nhiều như một điều kiện giá cả phải chăng.
Ổ gà gây ra thiệt hại £ 684 triệu cho xe hơi ở Anh
Việc tồn đọng ngày càng tăng của công việc sửa chữa đường không chỉ là một nhân viên kế toán của hội đồng có vấn đề, người lái xe đang bắt đầu cảm thấy tác động của việc sửa chữa đường bị trễ. Sự suy giảm xác định chi phí đường bộ của Anh chi phí cho những người lái xe trên đường 684 triệu bảng Anh liên quan đến ổ gà. Năm ngoái, 6,3 triệu tài xế đã phải trả cho 108 bảng thông thường cho công việc sửa chữa cho lốp xe, bánh xe, hệ thống treo cũng như công việc cơ thể, được kích hoạt bởi ổ gà, theo Tyre cũng như chuyên gia phụ tùng Kwik Fit.
• Khu vực đỗ xe ô tô London để bán: £ 350.000
CLLR Peter Box, người phát ngôn chuyển nhượng tại Hiệp hội Chính phủ Khu vực, cho biết: “Cuối cùng, sẽ trở nên cấp bách để giải quyết vấn đề nan giải trên đường mà chúng tôi đối phó với tư cách là một quốc gia. Con đường của chúng tôi đang xấu đi nhanh chóng cũng như mất gần 12 tỷ bảng gần đến năm 2030 trước khi chúng ta có thể mang chúng nhiều như đầu.
“Tình trạng khó xử trên đường của chúng tôi sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn trừ khi chúng tôi giải quyết nó là ưu tiên quốc gia. Dự đoán lưu lượng truy cập web của chính phủ dự đoán sự thúc đẩy tiềm năng trong giao thông web khu vực có hơn 40 % vào năm 2040. Hội đồng yêu cầu rất nhiều cũng như tài trợ nhất quán để đầu tư vào các công việc tái tạo bề mặt mà mạng lưới đường bộ của chúng tôi rất cần trong thập kỷ tới. ”

Những con đường như nơi bạn sống là gì? Hãy cho chúng tôi trong các ý kiến ​​dưới đây…

Leave A Comment