automobile

SUV SSANGYONG X200 mới được xem trước trong các bản phác thảo trêu ghẹo

nzobt

SSANGYONG đã xác minh một chiếc SUV thế hệ tiếp theo mới được mã hóa X200, đã trêu chọc trong những bản phác thảo mới này phục vụ thêm một cái nhìn về hướng đi của công ty mới.
Giống như J100 bị trêu chọc tương tự, ý tưởng X200 sử dụng một quan điểm phong cách mới có tên ‘Được cung cấp bởi sự cứng rắn, dường như là một sự khởi đầu triệt để từ ngôn ngữ phong cách hiện tại của thương hiệu.

Đánh giá mới Ssangyong Rexton 2021

Mặt trước có đèn pha tròn cũng như các thanh lưới tản nhiệt thẳng đứng mang đến các thiết kế xe jeep cụ thể trong tâm trí, với một bội thu được điêu khắc sâu cũng như lớp phủ thân toàn diện.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Vòm hộp cơ bắp phù hợp với lốp xe toàn diện blain cũng như cung cấp cho x200 một lập trường rộng rãi, tích cực. Kính chắn gió bằng phẳng cũng như tư vấn với một mái nhà bình phương, tương tự như các biểu tượng off-road như Mercedes G-Class.
Có nhiều lớp phủ thân xe dọc theo bệ, cũng như phong cách thực dụng tiếp tục với một bộ các thanh hệ thống lợp bền. Bản thân hệ thống lợp có một phần vải gấp, tương tự như hệ thống lợp vật liệu di chuyển có thể được chỉ định với hậu vệ Land Rover mới.
Các vòm phía sau kết thúc đột ngột với một phần nhô ra ngắn cũng như đèn đuôi tích hợp, trong khi cản sau có các đường cắt tương tự cũng như lớp phủ cơ thể như được nhìn thấy ở phía trước. Không có bánh xe dự phòng có thể nhìn thấy, tuy nhiên bốn lỗ ở đuôi cho thấy rằng một người có thể được trang bị.

Leave A Comment