automobile

Mercedes A45 AMG

nzobt

Mercedes đã tiết lộ A45 AMG, một chiếc hatch nóng 355bhp với cú đấm để đánh bại một chiếc Porsche 911 từ đèn, nhưng với giá một nửa.
Không giống như tất cả các mô hình AMG khác, hiện đang sử dụng động cơ V8 hoặc V12, A45 AMG mới có turbo 2.0 lít bốn xi-lanh. Động cơ 355bhp tự hào với con số mã lực trên mỗi lít cao nhất của bất kỳ chiếc xe sản xuất nào, và được AMG chế tạo bằng tay.

Ô tô cũng có hệ thống lái xe bốn bánh AMG 4Matic mới và hộp số tự động bảy cấp và tên lửa từ 0-62mph chỉ trong 4,6 giây. Đó là một nửa nhanh hơn một nửa so với hatchback BMW M135i thủ công và chỉ chậm hơn thứ mười so với C63 AMG.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Nhưng trong khi hiệu suất có thể phù hợp với V8 C-Class 6,3 lít, các mô hình AMG cũng giống như tiếng ồn như khả năng tăng tốc. Một động cơ bốn xi-lanh tăng áp là tự nhiên là động cơ điều chỉnh nhất, nhưng Mercedes đã trang bị ống xả thể thao AMG để giúp tạo ra một số bộ phim âm thanh.
A45 AMG cũng đi kèm với hệ thống treo thể thao mới và chỉ đạo AMG nhạy cảm với tốc độ để giúp cải thiện khả năng xử lý và hệ thống ESP có thể được chuyển đổi giữa ba chế độ: bật, thể thao và tắt. Có một chế độ hỗ trợ động đường cong, cũng có thể phanh các bánh xe riêng lẻ để giảm thời gian dưới mức.
Grille thương hiệu hai thanh mới của AMG là một điều chỉnh phân biệt A45 với A-Class thông thường. Ngoài ra còn có một thân hình chunky, một bộ khuếch tán phía sau, một số hợp kim nhẹ và hai ống xả mạ crôm. Nội thất có ghế thể thao hoàn thành ở da giả, với đường khâu màu đỏ. Có dây an toàn đỏ, và các điểm nổi bật màu đỏ trên tất cả các lỗ thông hơi.
Mercedes cũng sẽ cung cấp một loạt các nâng cấp phong cách và hiệu suất. Trong số đó là một gói khí động học với một cánh lướt gió lớn phía sau và bộ chia phía trước lớn hơn. Có đình chỉ hiệu suất AMG vững chắc hơn.
Mặc dù hiệu suất siêu xe, Mercedes tuyên bố nền kinh tế ấn tượng là 40,9mpg và phát thải CO2 là 161g/km-đó là một sự cải thiện đáng kể trên 23,5mpg và 280g/km CO2 được C63 AMG tuyên bố.
A45 AMG sẽ có sẵn để đặt hàng trong thời gian ngắn và có giá khoảng 36.000 bảng.

Leave A Comment