Uncategorized

Các ô tô không có người lái hoàn toàn để tấn công các đường đua ở Anh trong năm nay

nzobt

về những chiếc xe tự trị hoàn toàn Thử nghiệm nâng cao trên đường công cộng.
Các thử nghiệm tự lái trước đây đã yêu cầu một người lái xe phải ở trong xe hoặc giám sát nó từ xa, can thiệp nếu được yêu cầu. Tuy nhiên, DFT nói rằng nó “thừa nhận mong muốn ngày càng tăng của ngành công nghiệp tiến hành các thử nghiệm tiên tiến hơn” và có kế hoạch cập nhật luật pháp để tạo điều kiện cho điều này.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

• JLR phát triển các nhóm tự trị “đáng tin cậy”
Các quy tắc hiện tại, được đặt ra trong một mã năm 2015, đã được cập nhật để cung cấp cho các thử nghiệm nâng cao. Các bản cập nhật quy định rằng quy trình hỗ trợ các thử nghiệm nâng cao mà không có tài xế giám sát nào sẽ có sẵn cho các tổ chức thử nghiệm sẵn sàng tiến hành các thử nghiệm như vậy và các cơ quan vận động của DFT sẽ phát triển và vận hành một quy trình hỗ trợ các thử nghiệm nâng cao trên đường công cộng. . Các công ty hoặc tổ chức nghiên cứu lập kế hoạch thử nghiệm như vậy nên liên hệ với Trung tâm cho các phương tiện được kết nối và tự trị, càng trước càng tốt.
Những động thái này nhằm giúp nhận ra ý định của chính phủ để khiến Vương quốc Anh vượt qua Hoa Kỳ trong việc trở thành công ty hàng đầu thế giới trong những chiếc xe tự trị, một ngành công nghiệp được dự đoán là trị giá 52 tỷ bảng vào năm 2035.

Leave A Comment