automobile

‘Công thức một là kết thúc nhanh chóng trở thành một trò hề bị bỏ qua tốt nhất’

nzobt

Chính xác là cách mà tôi đã thích Công thức một trong những năm qua. Tôi đã tôn thờ Nigel Mansell như một chàng trai (vì vậy thật hạnh phúc khi có anh ấy cho anh ấy thấy một hoặc hai điều giàu có của chúng tôi Như đã sử dụng, đồng đội, đã đăng ký để thưởng thức trực tuyến trên TV cũng như có đặc quyền thỏa mãn một vài trình điều khiển, bao gồm cả huyền thoại cũng như quyến rũ Michael Schumacher.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Nhưng bất chấp tất cả những điều đó, mối quan hệ của tôi với F1 đã gần kết thúc. Cây nến vẫn nhấp nháy với hy vọng rằng những người điều hành nó, dù họ là ai (và đó là một phần của vấn đề), nhận ra rằng nó nhanh chóng trở thành một trò hề – một cổ phiếu cười khúc khích trên toàn thế giới.
• Công thức một 2016: Xem trước
Hãy để thậm chí không bận tâm nói về phong cách đủ điều kiện khiến mọi người mệt mỏi cũng như mệt mỏi (rất may là môn thể thao này đã trở lại với thiết lập năm ngoái). Tôi đã cố gắng tận hưởng GP Bahrain (ở trên), tuy nhiên đã phát hiện ra nó rất nhiều những nhà bình luận nhàm chán David Croft cũng như Martin Brundle xứng đáng với nam diễn viên hỗ trợ tốt nhất Oscar để giả vờ thích thú với cuộc đua.
Việc vượt trội duy nhất mà tôi thấy được hỗ trợ bởi lốp xe tươi sáng hơn hoặc hệ thống giảm lực kéo – cũng như đó không phải là cuộc đua trong cuốn sách của tôi. cách xa nó.
• Renault F1 2016: Palmer cũng như Magnussen xác nhận
Nó không phải là chúng tôi không có sự lựa chọn. F1Race cuối cùng trùng với MotoGP cũng như BTCC – cả hai đều cung cấp nhiều hồi hộp trên mỗi vòng so với F1 trong cả một cuộc đua. Công thức một có nghĩa là đỉnh cao của Motorsport – nhưng nó đã hành động như thế trong nhiều năm. Nó đi qua như là người nghiệp dư cũng như không chuyên nghiệp, cũng như đưa chúng ta người hâm mộ F1 trên toàn thế giới được cấp.
Cuối tuần này, F1 Circus đi đến Trung Quốc, một địa điểm rất nhiều nhà sản xuất xe đưa rất nhiều tiền vào môn thể thao này đang cho tương lai tiền tệ của họ. Nó có rất nhiều cửa sổ cửa hàng quan trọng, vì vậy nó phải đưa vào một chương trình tuyệt vời ở đó, phải không? Bạn hy vọng như vậy, nhưng
Bạn tin điều gì là tương lai của Công thức Một? Để lại cho chúng tôi một bình luận dưới đây!

Leave A Comment