Uncategorized

Những chiếc xe bay Aeromobil mới và xe tải chuẩn bị cho năm 2020

nzobt

Hãy nhớ rằng chiếc xe bay aeromobil? Nó là một trong một số ý tưởng có khả năng lên đường cũng như bầu trời trong vài năm qua, cũng như bây giờ doanh nghiệp Slovakia đã tiếp xúc với một phiên bản được cập nhật rất nhiều tại Triển lãm hàng đầu Monaco.
Tuy nhiên, một nguyên mẫu thế hệ thứ ba đã được giới thiệu về sự phô trương xuất sắc vào tháng 10 năm 2014. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra vào tháng 5 năm 2015, khi thiết kế thử nghiệm bị sập ở Slovakia cũng như bị hư hại nặng nề. Tuy nhiên, sau hai năm ghép khó khăn, một phiên bản được phát triển lại đã trở lại, được cung cấp để đặt hàng trước cũng như đặt ra cho việc giao hàng của khách hàng vào năm 2020.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

• Xe và xe tải bay 2017: Liệu những chiếc xe và xe tải bay có bao giờ cất cánh không?
Aeromobil hiện đã có một loạt các tinh chỉnh cơ học, bao gồm một monocoque bằng sợi carbon đóng vai trò là một bồn bảo vệ tai nạn cũng như một cánh quạt phía sau hoàn toàn gấp. Đôi cánh gấp phẳng trên mái nhà, mặc dù đây không phải là xe hơi và xe tải mà bạn có thể đưa lên bầu trời ở bất cứ đâu – phải mất ba phút để đưa cánh vào vị trí cho chuyến bay cũng như bạn sẽ yêu cầu một đường băng để đi tắt. Tuy nhiên, đó là ý tưởng Aeromobil đầu tiên đáp ứng hoàn toàn các quy định an ninh châu Âu cũng như Hoa Kỳ, cả trên đường cũng như trên không.
Động cơ máy bay Rotax cũ đã được bỏ đi trong động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít ‘động cơ boxer, tạo ra khoảng 300bhp. Thông minh, động cơ có thể hoạt động như một máy phát điện để cung cấp năng lượng cho động cơ điện ở bánh trước, cung cấp lực đẩy để sử dụng đường. Nó có khả năng tới 100mph trên đường cũng như hơn 220mph trên không, trong khi giống bay là khoảng 466 dặm.

Leave A Comment