automobile

‘Renault đang thiết lập bối cảnh cho một cuộc cách mạng mới của Pháp’

nzobt

Đã 18 tháng vì Renault đã giới thiệu ‘đổi mới’ – một kế hoạch cấp tiến để xoay quanh việc kinh doanh bằng cách giảm chi phí, tái cấu trúc các phương tiện cũng như Tập trung vào điện khí hóa. Cũng như tuần trước, ông chủ của công ty, Luca de Meo, đã phơi bày rằng nhiều mục tiêu đã được hoàn thành ít nhất một năm so với kế hoạch.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Bây giờ đến bước tiếp theo. Renault đang muốn tăng gấp đôi trên đoạn C-những chiếc xe cỡ trung mà rất nhiều người trong chúng ta mua. Một mégane hoàn toàn bằng điện sẽ đến trước, tuy nhiên trong tuần trước, cuộc gọi kết quả tiền tệ, De MeO đã phơi bày rằng một phiên bản tái sinh của Scénic cũng như vậy trên đường đi.

Renault Tên đẹp để trở về trên chiếc SUV điện mới

Đây là một sự di dời thú vị từ thương hiệu Pháp, nơi có lịch sử mạnh mẽ về việc đưa ra cuốn sách People-Carrier-đầu tiên là Espace, nơi sản xuất khá nhiều thể loại ở châu Âu, cũng như sau đó là người Scénic. De MeO đã giữ kín chi tiết, tuy nhiên anh ta đã nói rằng không có phương pháp nào mà chiếc xe sẽ là một hình dạng MPV thông thường, trên đỉnh của một nền tảng điện.
Vì vậy, rất khó để không rút ra một kết nối giữa kế hoạch Scénic cũng như một bức ảnh trêu ghẹo của một ý tưởng do Renault ban hành trong cùng một bài thuyết trình. Nó dự kiến ​​sẽ xuất hiện vào tháng 5 cũng như thể hiện tính bền vững, với động cơ chạy bằng hydro. Tuy nhiên, cùng lúc đó, De Meo nói, ý tưởng này sẽ tiết lộ một sản phẩm trong tương lai. Có ai muốn lấy một giả định cái nào không?
Thị trường xe điện vẫn đang thiết lập nhanh chóng, tuy nhiên, không có điều ước cũng như nhu cầu từ người tiêu dùng cho khu vực cũng như mang lại khả năng so với một thập kỷ trước. Renault cũng có thể khai thác điều này, nếu nó có thể khai thác di sản thông minh của Scénic, cũng như kết thúc nó theo phong cách đương đại mà phù hợp với xu hướng ngày nay.
De MeO nói với chúng tôi, tôi đã tích cực về những gì chúng tôi làm với kỹ thuật cũng như thiết kế, vì vậy tất cả các công việc đều trông cực kỳ tốt. Nó sẽ rất thú vị để xem chính xác điều đó đảm bảo chuyển sang kim loại chính hãng trong những năm tới.
Kiểm tra gần đây nhất trên chiếc hatchback Electric 5 sắp tới của Renault tại đây …

Leave A Comment