automobile

SUV Audi SQ5 349bhp mới nhận được 51.200 bảng xác định giá của Vương quốc Anh

nzobt

SUV SQ5 mới được thiết lập có giá 51.200 bảng khi nó đến Vương quốc Anh, với việc giao hàng đầu tiên dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 6 theo Audi.
Marque của Đức đã mở chiếc SUV nóng tại Triển lãm ô tô Detroit 2017, tiết lộ rằng mô hình mới sẽ nhận được động cơ xăng Turbo V6 3.0 lít hoàn toàn mới sản xuất 349 mã lực và mô-men xoắn 500Nm, có sẵn trong khoảng từ 1.370 vòng / phút và 4.500 vòng / phút.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Động cơ mới này mạnh hơn rất nhiều so với Diesel Audi SQ5 TDI Plus hiện tại, có 335bhp theo ý của nó, nhưng có thể phù hợp với mô-men xoắn 700nm của nó, cũng như thời gian 0-62mph là 5,1 giây. Về vấn đề sau, SQ5 mới là một phân số chậm hơn sau 5,4 giây.
17

Vẫn không có thông tin về tùy chọn diesel cho mô hình SQ5 được cập nhật, mặc dù thực tế là cho đến nay, Diesel là tùy chọn nhiên liệu duy nhất có sẵn ở Anh.
SQ5 Plus hiện tại cũng đánh bại lần lặp đến khi liên quan đến tiết kiệm nhiên liệu và khí thải, trả lại 42,8mpg và 174g/km C02 so với 34mpg và 189g/km. Đây là một sự khác biệt rõ rệt khi bạn xem xét rằng chiếc SUV mới sẽ nhẹ hơn 35kg nhờ kiến ​​trúc cơ thể mới.
• 4×4 và SUV tốt nhất
Đúng như dự đoán, SQ5 đi kèm với hệ dẫn động tất cả các bánh Quattro và hộp số tự động Tiptronic tám cấp, cũng như điều khiển mô-men xoắn hoạt động có thể phanh các bánh xe bên trong khi bạn đi vào một góc để cải thiện khả năng động của xe. Hệ thống hệ thống treo điện tử điều chỉnh điện tử cũng tìm đường lên chiếc SUV.
17

Về ngoại hình, SQ5 có bộ cản thể thao hơn cả ở phía trước và ở phía sau, cộng với các lỗ thông hơi mới và một bộ khuếch tán để mang lại cho nó vẻ ngoài cơ bắp hơn rất nhiều. Lưới tản nhiệt cũng mới, với các chi tiết trang trí bằng nhôm để đặt nó bên cạnh các mô hình ít độc quyền hơn. Các ống xả đôi kết thúc trang điểm, cùng với bánh xe hợp kim 20 inch.
Bên trong có vô lăng bằng da, ghế thể thao bằng da và các mảnh trang trí bằng nhôm. Nổi bật trong danh sách các tùy chọn là đèn pha LED Matrix, màn hình buồng lái ảo của Audi, và Nappa Leather cũng vậy.
Bạn nghĩ gì về Audi SQ5 mới? Để lại cho chúng tôi một bình luận dưới đây…

Leave A Comment