Uncategorized

“Hầu hết những người trẻ tuổi ngày nay phát hiện ra không thể mua cũng như chạy một chiếc xe vừa phải”

nzobt

với tư cách Lái xe. Khoảng 500 bảng (chỉ £ 2.500 tiền hôm nay) đã trả cho giấy phép, bài học, bài kiểm tra, sử dụng Beetle, bảo hiểm hàng năm, đĩa thuế cũng như bể chứa xăng. Cuộc sống thật đẹp … Người đàn ông!
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Gió trước một vài thập kỷ, cũng như nhiều thanh niên tốt ngày nay phát hiện ra điều khó khăn, nếu không muốn mua cũng như chạy một chiếc xe vừa phải – ngay cả với viện trợ từ Ngân hàng Mẹ cũng như bố. Đây là sự tiến bộ. Nó thụt lùi.
Sự khác biệt đáng kể nhất giữa sau đó cũng như bây giờ là sự gièm pha của thời đại vận động đương đại – bảo hiểm giá quá cao. Ngày nay, các công ty bảo hiểm thường yêu cầu hàng ngàn mỗi năm để trang trải những người lái xe đủ điều kiện gần đây. Những người trẻ tuổi này cũng như cha mẹ của họ chỉ cần don có đủ thu nhập dùng một lần để ho. Vì vậy, có thể hiểu được, những người trẻ tuổi don don học bài … cũng như có thể đủ điều kiện là người lái xe. Các công ty bảo hiểm đang định giá họ ra khỏi ghế lái.
• Chi phí nhiên liệu ở mức thấp bốn năm
Chắc chắn, thị trường đào tạo phải chịu đựng. Cũng như thiếu xe trẻ cũng như tài xế Van nhẹ dẫn đến việc thiếu những người đủ điều kiện làm người lái xe tải. Hiệp hội vận tải đường bộ cảnh báo những người mua sắm có thể đang đối phó với các kệ trống vào Giáng sinh – vì thị trường vận tải đường bộ của Anh là 40.000 tài xế ngắn.
Ngoài ra, các siêu thị có thể khám phá đủ các tài xế Van trẻ tuổi để cung cấp các cửa hàng tạp hóa cho khách hàng trên internet. Có rất nhiều xe buýt cũng như các vị trí tuyển dụng của taxi. Tuy nhiên, việc loại bỏ các tài xế lấy cảm hứng từ ngành bảo hiểm, ít nhất là một phần, một phần, tránh các vị trí này không được lấp đầy. Nó điên cuồng.
Phản ứng thảm hại của chính phủ đối với vấn đề này là giảm chi phí cho phép lái xe. Trong khi đó, các công ty bảo hiểm không phù hợp với mục đích đã cảnh báo rằng chi phí chi phí đã bị cấm của họ đang đi về phía bắc, không phải về phía nam, làm cho vấn đề tồi tệ hơn, không tốt hơn. cảm ơn vì điều đó.
• Bảo hiểm: Bí mật xe của bạn có được bảo hiểm không?
Nó thời gian cho hành động quyết liệt. Chỉ định các trường đại học yêu cầu chính thức hướng dẫn cũng như cung cấp trình độ về lái xe cũng như các đối tượng liên quan: JCB cũng như hoạt động nâng nĩa, tài xế, LCV cũng như lái xe máy kéo, hai bánh xe, nhận thức nguy hiểm, đánh giá rủi ro chuyển nhượng, rủi ro đầu tiên viện trợ, bảo trì xe cơ bản cũng như những thứ tương tự. Đây là những kỹ năng quan trọng cho cuộc sống.

Được trang bị với họ, một số trẻ em bị mất tinh thần sẽ được đưa ra tốt hơn nhiều để khám phá những công việc phù hợp, kiếm tiền lương tốt cũng như giữ đầu cao khi nhiều hơn. Bây giờ, khái niệm tiến bộ của tôi.
Bạn đã được định giá ngoài đường vì chi phí bảo hiểm cao? Hãy cho chúng tôi hiểu trong các bình luận bên dưới …

Leave A Comment