Uncategorized

“Đây có thể là năm xe ô tô và đại lý xe tải cuối cùng có được hành động của họ cùng nhau không?”

nzobt

Tôi đã sử dụng để tin rằng đó chỉ là tôi. Thực tế mỗi lần tôi có một lý do để nhấc điện thoại cũng như loại một thứ gì đó với chiếc xe của tôi, cuối cùng tôi sẽ bị thất vọng. Năm vừa qua không khác.
Chúng tôi có hai chiếc xe và xe tải trong nhà mà tôi phải chịu trách nhiệm: phục vụ, bảo hiểm cũng như (vì một số lý do bất thường) cũng nhiên liệu. Cũng như trong năm 2016, chúng tôi đã gặp vấn đề với một vài chiếc xe và đại lý xe tải, cả hai đều rất bận rộn để gọi điện thoại cho tôi để tôi có thể đặt một dịch vụ.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Đáng buồn thay, có vẻ như nó không chỉ là tôi, tuy nhiên tất cả đều là bạn cũng vậy. Những sự kìm kẹp điển hình nhất, theo nhiều hàng ngàn người tham gia vào cuộc khảo sát về sự hài lòng hoàn toàn của khách hàng quyền lực của chúng tôi, là thiếu phản ứng đối với các cuộc gọi điện thoại cũng như không thảo luận chính xác về vấn đề này, nhưng vẫn tính phí cho họ.
Các nhà sản xuất xe hơi và xe tải thường cho chúng tôi biết chính xác cách họ đưa các chương trình mới vào vị trí để tăng cường mọi thứ, nhưng ở đó, thường có sự mất kết nối giữa các nhà sản xuất cũng như các đại lý của họ. Một số người đang nhận được nó tốt nhất cũng như cải thiện, tuy nhiên cũng như nhiều người khác (thường là những người có mức phí nhiều nhất) là phương pháp ngoài tốc độ.
• Những chiếc xe và đại lý xe tải tốt nhất 2016
Bạn đã báo cáo lại cho chúng tôi về kinh nghiệm của bạn với xe hơi và xe tải cũng như các đại lý của bạn thông qua tài xế quyền lực trong 15 năm qua – cũng như dần dần những chiếc xe và nhà sản xuất xe tải đã lắng nghe, sử dụng bình luận của bạn để thử tốt như nâng cao mọi thứ.
Năm nay, chúng tôi đã thực hiện một số sửa đổi lớn đối với tài xế điện – giống như những chiếc xe và xe tải chúng tôi mua cũng như phương pháp mà chúng tôi mua chúng đang thay đổi nhanh chóng.
Tuy nhiên, nó vẫn phụ thuộc vào bạn để cho chúng tôi hiểu những gì bạn tin cũng như khảo sát năm 2017 của chúng tôi vừa phát hành, vì vậy hãy tham gia cuộc khảo sát để cho chúng tôi biết những gì bạn thích người buôn bán. Hy vọng rằng, năm 2017 sẽ là sự khởi đầu của một sự tập trung thực sự từ các nhà sản xuất xe hơi và xe tải để cải thiện dịch vụ của họ cho bạn – chúng tôi sẽ nói với bạn rằng ai là người nhận được nó tốt nhất vào mùa xuân.
Có bất kỳ loại nắm bắt về đại lý của bạn? Truyền kích ứng của bạn trong các bình luận hoặc thực hiện khảo sát quyền lực tài xế tại đây!

Leave A Comment