Uncategorized

Chi phí chuyển nhượng công cộng số tiền để hợp pháp hóa hành vi trộm cắp

nzobt

Hãy ghi nhớ chính sách chuyển giao tích hợp cũng như các sóng não John Prescott khác của hai thập kỷ trước? Họ dự kiến ​​sẽ cung cấp du lịch liền mạch, thân thiện với ngân sách thông qua các phương thức giao thông công cộng khác nhau. Các phương tiện thuê có sẵn hiển thị đúng lúc để đưa hành khách lên khi chúng tôi bước đi đúng giờ (cơ hội béo!) Cũng như máy bay; Nhanh hơn, thoải mái hơn nhiều như các chuyến đi đường sắt khả thi được phát triển để giảm hành trình xe.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Tất nhiên, Prescott say rượu Power-chính trị gia đạo đức giả nhất mà tôi đã từng gặp-đã thấy những khái niệm không sáng suốt của anh ta thất bại. Các vấn đề chuyển nhượng dưới thời Blair cũng như lao động Prescott, rất hài hước. Tuy nhiên, công bằng mà nói, thảm họa vẫn tiếp tục trong Cameron cũng như liên minh Clegg, Con-Lib.
• Các trạm xăng vận động liên quan đến yêu cầu về giá cả
Và chính phủ thông thường hiện tại của Theresa May, cũng đã chuyển nhượng xuống cuối danh sách. Tôi vẫn là người dùng xe buýt, tuy nhiên gần đây tôi đã sử dụng các dịch vụ tàu điện ngầm, dưới lòng đất cũng như ánh sáng (DLR) trong tài trợ không tích hợp tốt, đừng bận tâm đến các thuyền sông, xe truyền hình cáp cũng như Thames Phà họ dự kiến ​​sẽ liên kết với.
Tại sao tám chuyến tàu ngắn, cộng với hàng dặm đi bộ trong chuyến đi vòng 44 dặm của tôi từ vùng ngoại ô Đông Nam đến triển lãm xe máy tại Excel, East London? Cũng như chính xác làm thế nào gần 50 bảng cho thẻ du lịch một ngày hạng hai của tôi có thể được biện minh? Đó là một quid một dặm cũng như một trong những vụ cướp xe lửa tuyệt vời 2018.

Leave A Comment