Uncategorized

Động cơ, đèn và hộp số được cải thiện cho giá đầy đủ và thông số kỹ thuật mới của Citroen C4

nzobt

đã được tiết lộ cho Citroen C4 mới, chỉ 24 giờ sau khi chúng tôi lái nó ở miền Nam nước Pháp.
Chiếc hatchback được cập nhật được bán vào tháng Tư, có giá từ 14.645 bảng. Có những động cơ mới, cũng như hộp số tự động sáu cấp sửa đổi-có sẵn trên một số động cơ xăng và diesel công suất cao hơn.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Những thay đổi trực quan rất nhẹ, với đèn pha tự hào với C4-với đèn chạy ban ngày LED-và đèn đuôi hiệu ứng 3D mới. Ngoài ra còn có hai sắc thái mới của màu xám và thiết kế bánh xe hợp kim 17 inch mới.
9

Bên trong, có các tùy chọn bọc mới và thiết kế bảng điều khiển đơn giản hơn. Các mẫu xe hàng đầu có màn hình cảm ứng bảy inch được nâng lên từ chiếc xe chị em C4, Peugeot 308, mặc dù các điều khiển khí hậu đã được để lại trên bảng điều khiển thay vì ẩn trong màn hình. Người mua cũng có thể chỉ định ghế massage với điều chỉnh thắt lưng điện, cũng như một cửa sổ trời toàn cảnh lớn.
Kích thước C4 không thay đổi so với chiếc xe đi, cho thấy nó được hưởng lợi từ một chiếc ủng 408 lít lớn. Các ghế gập 60:40 để Reval 1.183 lít không gian, trong khi ở phía trước các thùng cửa có khả năng mang một chai nước 1,5 lít.
9

Citroen sẽ cung cấp tổng cộng năm động cơ và ba cấp độ trang trí. Xăng Puretech 108bhp cơ bản phát ra 110g/km CO2 (60,1mpg), trong khi động cơ diesel kinh tế nhất – 99hp bluehdi S & S – hạ gục chỉ tới 86g/km (85,6mpg). Ngoài ra, còn có một loại xăng 128bhp mạnh hơn rất nhiều, cũng như động cơ diesel 118bhp và 148bhp.

Leave A Comment