Uncategorized

Lamborghini SCV12 chỉ theo dõi mới được tiết lộ chính thức

nzobt

Lamborghini đã chính thức giới thiệu HyperCar chỉ theo dõi SCV12 mới của mình. Chiếc xe có một động cơ cực kỳ điều chỉnh, một bó aero tích cực cũng như một khung gầm bằng sợi carbon riêng biệt – tất cả đều, doanh nghiệp cho biết, bị ảnh hưởng bởi những người đứng đầu xe hơi, Miura Jota cũng như Diablo GTR.
Như tên của nó cho thấy, Lamborghini SCV12 được trang bị động cơ V12. Nó có một phiên bản nâng cấp rất nhiều của hệ thống 6,5 lít hút khí tự nhiên được phát hiện trong Aventador SVJ, có ống xả được cải thiện, hệ thống nhiên liệu tốt hơn nhiều cũng như ECU mới. Cùng với các nâng cấp là tuyệt vời cho đầu ra điện lên tới 820bhp.

Xe và xe tải theo dõi tốt nhất 2022

Để thực hiện các số liệu sức mạnh bá đạo như vậy mà không cần cảm ứng cần thiết, SCV12 được trang bị một muỗng không khí ram trên mái nhà của nó, đẩy thêm không khí với ống nạp động cơ để tăng hiệu suất. Tác động là sản lượng điện của xe hơi tăng tốc nhanh hơn.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Không giống như Hypercars đi đường Tamer Lamborghini, SCV12 sẽ gửi tất cả sức mạnh của nó đến các bánh sau thông qua một hộp số tuần tự. Hộp số sáu cấp được sử dụng làm thành viên cấu trúc trong nền tảng HyperCar, cũng như hỗ trợ hệ thống treo phía sau Pushrod. Lamborghini tuyên bố cấu hình này làm giảm trọng lượng của xe hơi cũng như tăng cường phân phối trọng lượng bằng cách giới hạn lượng kim loại trong khung phụ phía sau xe.
11

Nền tảng của SCV12 được tạo ra hoàn toàn từ sợi carbon, trong khi cơ thể của nó có sự nắm giữ các phần phụ khí động học, bao gồm một bộ chia phía trước giằng, phía trước cũng như canard phía sau, váy bên, một bộ khuếch tán phía sau sâu cũng như cánh sau bằng sợi carbon khổng lồ . Trong tất cả, Lamborghini tuyên bố SCV12 tạo ra lực lượng hạ thấp hơn nhiều so với một tay đua GT3.

Leave A Comment