automobile

Subaru STI Performance Concept cho thấy tương lai của STI

nzobt

Subaru đã rút ra một khái niệm STI Performance mới tại Triển lãm ô tô New York. Được thiết kế để giới thiệu các khả năng của thương hiệu STI, khái niệm này cũng biểu thị sự khởi đầu của Subaru nhìn vào cách nó có thể đưa thêm công nghệ STI vào phần còn lại của phạm vi mô hình. Rõ ràng dựa trên Subaru BRZ, khái niệm STI Performance bổ sung Aero Aero, một cánh phía sau cố định khổng lồ cũng như bộ chia trước carbon và bộ khuếch tán phía sau. Gương cánh bằng sợi carbon nhẹ, chi tiết cản trước và mái nhà cũng giúp giảm trọng lượng của xe.

Trọng tâm của STI Performance là một động cơ đua xe để phù hợp với vẻ ngoài của trường đua. Động cơ võ sĩ bốn xi-lanh tăng áp 2.0 lít từ BRZ GT300 đã được thả vào khái niệm với sức mạnh ngồi ở khoảng 300bhp. Thay đổi cơ học cũng mở rộng cho hệ thống treo và khung xe, quá. Nhìn bề ngoài, trong khi khái niệm này dường như có thể hướng tới một phiên bản nhanh hơn và mạnh mẽ hơn của BRZ, Subaru rất muốn nhấn mạnh rằng không có kế hoạch phát triển phiên bản sản xuất. Thay vào đó, trọng tâm của khái niệm này là mở rộng và tăng cường ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của nhánh hiệu suất của Subaru; hậu mãi, xe hơi điều chỉnh và thể thao.
16

Trọng tâm chính của Subaru, sẽ là ở Bắc Mỹ, nơi các mô hình được điều chỉnh bởi STI sẽ được cung cấp trong tương lai, tất cả đều có các sửa đổi đối với khung gầm, hệ thống treo, hiệu suất và khí động học.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Nhận tất cả các tin tức mới nhất từ ​​New York Motor Show 2015

Leave A Comment