automobile

Toyota Yaris Y20 và GR Sport Trim mới được tiết lộ

nzobt

Toyota đã tiết lộ hai gói trang trí mới cho Yaris, được gọi là Y20 và GR Sport, chịu ảnh hưởng của Toyota Yaris năm 1998 và Hardcore Toyota Yaris GRMN. Chi phí bắt đầu ở mức 17.465 bảng cho Y20 và 19.835 bảng cho GR Sport.
Như bạn có thể đoán, Y20 kỷ niệm 20 năm của bảng tên Yaris. 100 Y20 đầu tiên sẽ là các mô hình phiên bản giới hạn, hoàn thành trong cùng một loại sơn kim loại vàng giống như Yaris ban đầu năm 1998. Mái nhà, trụ cột và mũ gương sẽ được hoàn thành với màu xám đen.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

• Hatchback tốt nhất để mua
Ngoài phiên bản đặc biệt này, Toyota sẽ giới thiệu một cấp độ trang trí của Y20 trên phạm vi Yaris của nó. Gói bao gồm bánh xe hợp kim 16 inch, kế hoạch sơn hai tông màu (với sự lựa chọn vàng, thân xe trắng hoặc bạc), cửa sổ phía sau màu, váy bên mới, lưới tản nhiệt phía trước mới và huy hiệu Y20.
13

Bên trong, Y20 được bán lại hàng ghế trước được đóng dấu với logo của Y Y20, và một lớp hoàn thiện satin cho Gearstick Gaiter bao quanh, vân tay không khí và lưới loa. Chi phí cho Toyota Yaris Y20 bắt đầu ở mức 17.465 bảng cho một cuốn sổ tay xăng 1,5 lít và tăng lên 19.820 bảng cho một chiếc hybrid tự động 1,5 lít.
Toyota cũng tiết lộ một cấp độ trang trí Yaris GR Sport mới, chịu ảnh hưởng của nó hatch yaris grmn hatch. Có giá 19.835 bảng, gói nâng cấp hệ thống treo Yaris, với một bộ hệ thống treo thể thao Sachs (tương tự như hệ thống treo phù hợp với GRMN), giảm 15mm về chiều cao chuyến đi và thanh chống lăn rắn.
Trực quan, GR Sport nhận được một cánh lướt gió màu đen, công việc sơn hai tông màu, lưới tản nhiệt tổ ong, cửa sổ phía sau màu, mũ gương màu đen, đèn phủ sương mù màu đen, một cặp đèn pha đặc biệt và một bộ hợp kim 17 inch mới Bánh xe, được bọc trong cùng một lốp Bridgestone Potenza Re50 như GRMN.
Bên trong, Yaris GR Sport được trang bị đèn pha đen, màu đen GR GR GR, một tay lái thể thao được mượn từ GT86 và một cặp ghế thể thao được cắt tỉa siêu âm, cũng được đánh dấu bằng logo GR.
Bây giờ đã kiểm tra đánh giá của chúng tôi về Toyota Yaris GRMN. Hãy cho chúng tôi hiểu suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới

Leave A Comment