Uncategorized

XL1 tương lai của Volkswagen đã đưa ra ở Anh

nzobt

mặc dù có thẻ chi phí khổng lồ chỉ dưới 100.000 bảng, tất cả 30 ví dụ về Volkswagen XL1 đã cung cấp cho người mua Xe mà thương hiệu Đức đã từng thực hiện.
Một nguồn tin nói với Auto tiết lộ rằng trong khi công ty có một mức lãi suất lớn khi chi phí được tiếp xúc vào mùa hè năm ngoái, thì một chút lo lắng là khi đến lúc các lễ kỷ niệm quan tâm để tăng tiền mặt.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

• Hầu hết các ô tô hiệu quả về chi phí
Nhưng một vài trong số các doanh nghiệp dẫn đầu cũng như các doanh nghiệp có tư duy tiến bộ cũng như các cá nhân đã tăng xe. Một khách hàng thậm chí đã đặt hàng ba người cũng như sẽ sử dụng chúng làm phương tiện màn hình trong văn phòng của họ trên khắp thế giới. Chỉ có 200 XL1 được Volkswagen sản xuất để giới thiệu những nỗ lực của mình khi đi đầu trong công nghệ xe tiết kiệm nhiên liệu.
XL1 là một hybrid cắm điện, sử dụng động cơ diesel hai xi-lanh 800cc tạo ra 47bhp cũng như động cơ điện 27bhp cung cấp công suất tích hợp 74bhp cho bánh sau. Một nhân vật khí hậu kinh tế nhiên liệu tích hợp chính thức được đánh giá ở mức 313mpg, lượng khí thải chỉ ở mức 21g/km trong khi ở chế độ điện, XL1 có nhiều loại 31 dặm.
Tại năm nay, Paris Paris Motor Show, người khổng lồ Đức cũng đã phơi bày XL1 Sport. Được cung cấp bởi động cơ xe máy Ducati, môn thể thao này xảy ra là chiếc xe 200 triệu của Tập đoàn Volkswagen. Hiện tại, VW không có kế hoạch phát triển xe.
Bây giờ đã kiểm tra đầy đủ của chúng tôi về Triển lãm động cơ Paris 2014

Leave A Comment