Uncategorized

Mitsubishi trên Internet và đại lý xe tải đã giới thiệu

nzobt

Mitsubishi đã giới thiệu một cửa hàng mới trên xe và cửa hàng mua xe tải có tên là Mitsubishi có được trực tuyến.
Trang web đã được thiết lập bởi thương hiệu Nhật Bản kết hợp với trên Internet Ghế thương gia Rockar. Nó cho phép khách hàng có được một chiếc ô tô Mitsubishi với phương thức ưa thích của họ, có thể là thuê mua, PCP hoặc mua hoàn toàn.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

• Ưu đãi xe hơi và xe tải mới tốt nhất 2017
Sau đó, khách hàng có thể trả nợ hàng tháng nếu họ đăng ký hợp đồng PCP, tiền gửi, số dặm hàng năm cũng như thời gian trả nợ. Trang web sau đó có thể tạo kết quả phù hợp với yêu cầu của khách hàng mà không cần phải quét với một số trang.
Các lựa chọn tài chính hơn nữa cũng như thời gian giao hàng cũng được cung cấp trên trang web cho xe và xe tải ưa thích của khách hàng ngoài việc định giá chính xác cho khách hàng nhận được một Mitsubishi hoàn toàn.
Mitsubishi truy cập internet tương tự có một tính năng trao đổi một phần, mà khách hàng có thể sử dụng để giao dịch Mitsubishi cũ của họ với giá mới với giá giảm giá. Trang web tương tự cung cấp các lựa chọn người mua tiềm năng để tùy chỉnh ô tô của họ về màu sắc cũng như trang trí nội thất, ngoài phương thức giao hàng ưa thích của họ.
Cửa hàng trên Internet cũng cung cấp cho cơ hội bắt đầu mua hàng trên internet mà sau này có thể được hoàn thiện tại một đại lý Mitsubishi khu vực nếu được yêu cầu.
Theo thị trường ô tô chuyên nghiệp Cap Gemini, 75 % mọi người sẽ nghĩ về việc có được một chiếc xe hơi và xe tải trực tuyến. Các nhà sản xuất như Volkswagen đã chuyển các nguồn lực từ xe ô tô tiêu chuẩn và đại lý xe tải sang các dịch vụ internet.
Bạn có nhận được một chiếc xe mới và xe tải mà không cần kiểm tra đại lý không? Hãy cho chúng tôi hiểu trong phần bình luận …

Leave A Comment