Uncategorized

Nissan để tăng cường sản xuất Qashqai tại Sunderland Plant

nzobt

Nissan đã công bố khoản đầu tư 22 triệu bảng vào nhà máy sản xuất xe Sunderland của mình, bổ sung thêm khả năng để tạo ra Qashqai, nhà giao nhau bán chạy lớn của thương hiệu.
Hiện tại nhu cầu đang vượt xa nguồn cung cho chiếc SUV, mặc dù có hơn 300.000 ô tô mỗi năm ra khỏi dòng – đó là một chiếc xe mỗi phút. Khoảng 1.200 Qashqais được xây dựng mỗi ngày. Bằng cách sửa đổi dòng 2 tại nhà máy Sunderland Nissan đang lên kế hoạch đáp ứng nhu cầu với khả năng thêm.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Crossover tốt nhất trên thị trường
Nissan cũng có kế hoạch giới thiệu công nghệ tự trị vào chiếc xe từ năm 2017 với sự đổi mới, là Nissan đầu tiên của châu Âu có được công nghệ tự lái. Vẫn chưa có nhiều chi tiết hơn về thiết kế được cập nhật, tuy nhiên hy vọng công nghệ mới sẽ được tham gia bởi bộ bảo mật nhiều hơn cũng như một số nâng cấp thiết bị khác.
Colin Lawther, phó chủ tịch cấp cao của Nissan về sản xuất, cho biết: “Tính thêm này sẽ cung cấp cho chúng tôi nguồn cung Qashqai hoàn toàn miễn phí lần đầu tiên, trước khi ra mắt một Qashqai được trang bị mới được trang bị sự đổi mới lái xe từ năm tới.”
• Câu chuyện thành công của Nissan Sunderland
Sửa đổi dòng 2 tại nhà máy, hiện đang tạo ra Nissan Juke, lưu ý cũng như Infiniti Q30, cũng sẽ cho phép Nissan tạo ra sự giao thoa Juke thế hệ tiếp theo trong tương lai.
Hiện tại, nhà máy Nissan hỗ trợ hơn 6.800 việc làm ở Anh cũng như đã xây dựng ô tô trong 30 năm – thực tế, nhà máy sản xuất một phần ba ô tô được xây dựng ở Anh.
Bạn đang chờ đợi Nissan Qashqai của bạn được xây dựng? Hãy cho chúng tôi hiểu những trải nghiệm của bạn dưới đây …

Leave A Comment