Uncategorized

Sau 50 năm, Gordon Murray vẫn khao khát thành công,

nzobt

, rất ít cá nhân thực hành đã đi trên đường ô tô đường và các ngành công nghiệp ô tô đua xe, và đã thành công một cách tuyệt vời ở cả hai trại. Enzo Ferrari là. Colin Chapman là. Giáo sư Gordon Murray là. Sự nghiệp sau này đã kéo dài 50 năm, nhưng anh ấy vẫn trông, nói chuyện và biểu diễn giống như một người mới bắt đầu đói hơn so với nhà thiết kế/kỹ sư/kỹ sư kỳ cựu huyền thoại mà anh ấy có thể dừng lại.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Murray, một kẻ bất lương, người mà anh chàng ô tô tối thượng của nửa thế kỷ vừa biến mất. Anh ấy có trụ sở tại Lá Surrey, nơi văn phòng kiêm-studio của anh ấy gắn liền với nhà máy hiện đại của anh ấy, với dây chuyền sản xuất I-Stream độc đáo của nó. Chính tại đây, một công thức, triển lãm năm 2017, đã được tổ chức. Tuy nhiên, trước đó, ở đây, một cái nhìn sâu sắc cá nhân về các sản phẩm, con người, trò tiêu khiển và địa điểm ưa thích của Giáo sư.
• Gordon Murray Ô tô thông báo Siêu xe IGM
Đường và xe đua yêu thích? Lotus Lotus Elan và Brabham BT44, anh ấy nói với tôi, không do dự. Trình điều khiển? Cấm Nelson Piquet là người yêu thích của tôi để làm việc cùng, nhưng nếu chúng tôi nói chuyện với bất kỳ tài xế nào từ bất kỳ thời đại nào, thì Jim Clark. Mạch? Tất nhiên, Er Er, spa … Loại hình thể thao? Đua xe máy; Đặc biệt, MotoGP và TT. Công ty ô tô? “Theo thời gian, Lotus.”
Trang phục F1, quá khứ hay hiện tại? Đây sẽ là Brabham. Chế độ mang theo ưa thích vào một ngày tối ưu? Một chiếc xe cổ điển, chứ không phải là một chiếc xe hiện tại; Mặc dù 20 năm trước tôi có lẽ đã đề cử một chiếc xe máy. Đường ô tô đường? Ông nói, Dante Dante Giacosa, ông nói, như thể tôn trọng một vị thần. Người F1? Có lẽ là Bernie. Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui cùng nhau, mặc dù anh ấy thừa nhận rằng anh ấy và Ecclestone đã rơi ra vào năm 1986 … vì tiền!
Cuốn sách yêu thích của Gordon, là Island of Wings. Bài hát ưa thích của anh ấy để lái xe là Sweet Home Alabama. Trong khi tôi lái xe, tôi không thích các album rất nhiều bởi vì khi một bản nhạc đi chơi trên … anh ấy lắc đầu tuyệt vọng. Sau đó, anh ấy giải thích anh ấy là một nhà sản xuất hàng loạt lái xe.
Thiết kế ô tô đường yêu thích của anh ấy? Đối với tôi, thiết kế là kỹ thuật, các bit bẩn. Và kiểu dáng là bên ngoài, cái nhìn của chiếc xe. Nếu nó có [kiểu dáng bên ngoài] mà bạn muốn ý kiến ​​của tôi, thì đó là ALFA 33 Stradale.
Chúng ta là ai để tranh luận với Ultimate Ô tô Dude, 1967-2017? Anh ấy là người thiết kế và sản xuất xe thể thao và vận động viên thể thao chăm chỉ nhất và truyền cảm hứng nhất trong 50 năm qua.

Bạn làm gì cho các mục yêu thích của Gordon Murray? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến!

Leave A Comment