Uncategorized

Khí thải CO2 mới đạt mức cao trong năm năm

nzobt

, lượng carbon dioxide được ghi nhận (CO2) phát ra từ một chiếc xe mới trung bình cao hơn trong tháng 9 năm nay so với bất kỳ thời điểm nào kể từ tháng 7 năm 2013.
Số liệu từ Bộ Giao thông vận tải cho thấy lượng CO2 trung bình phát ra từ một chiếc xe mới được đăng ký vào tháng 9 ở mức 128,3 gram mỗi km (g/km), tăng từ 122,9g/km vào tháng 8. Không phải kể từ tháng 7 năm 2013 có con số trung bình cao hơn (128,7g/km) đã được ghi lại.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

• Xe điện tốt nhất để mua 2018
Nghiên cứu trước đây từ ấn phẩm chị em của chúng tôi Buyacar.co.uk đã tiết lộ lượng khí thải CO2 trung bình lần đầu tiên tăng sau 14 năm vào năm 2017. Sự gia tăng đó đã được gán cho người mua quay lưng lại với những chiếc xe diesel, phát ra ít CO2 hơn so với các đối tác xăng của họ.
Ngược lại, trong khi doanh số của xe diesel giảm 31 % trong năm 2017, việc giới thiệu các tiêu chí đánh giá mới của WLTP (Chương trình thử nghiệm xe hạng nhẹ thế giới) cũng có thể chịu trách nhiệm cho phần lớn sự gia tăng mới nhất này.
Việc ghi lại số liệu bằng các phương pháp WLTP, đo lượng khí thải theo cách dễ hiểu hơn với hệ thống NEDC trước đó, sẽ giải thích tại sao lượng CO2 được ghi lại do ô tô tăng lên đáng kể, mặc dù xe hơi trở nên sạch hơn.
Các số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất và thương nhân động cơ (SMMT), ví dụ, cho thấy khi hai chiếc xe khác nhau được đo bằng cùng một tiêu chí, các mô hình mới được giới thiệu vào năm 2017, trung bình, trung bình, ít hơn 12,6 % CO2 so với những chiếc xe họ thay thế.

Leave A Comment