Uncategorized

Các bài kiểm tra tai nạn Euro NCAP trải qua sửa đổi lớn nhất trong một thập kỷ

nzobt

Chương trình kiểm tra sự cố Euro NCAP là trải qua sự rung chuyển lớn nhất của nó trong một thập kỷ, với những đánh giá mới khó khăn được giới thiệu sẽ xử phạt các phương tiện lớn hơn nếu họ được đánh giá có khả năng làm hỏng các phương tiện nhỏ hơn một cách không tương xứng.
Các sửa đổi đã xuất hiện kể từ những lo ngại rằng SUV cũng như những chiếc xe lớn hơn, nặng hơn khiến cho những chiếc xe nhỏ cũng như người cư ngụ của họ đối với giá vé ít hơn trong các vụ va chạm trong thế giới thực.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Để giải quyết vấn đề này, một rào cản mới, có thể biến dạng sẽ được sử dụng trong các thử nghiệm, với các phép đo từ nó xác định chính xác mức độ xâm nhập của các phương tiện của người Viking sẽ làm cho nhau trong quá trình va chạm. Hàng rào sẽ di chuyển ở tốc độ 50km/h (31mph) thay vì tĩnh, để thể hiện các va chạm trong thế giới thực tốt hơn nhiều.

Xe an toàn nhất có sẵn để bán ở Anh

Matthew Avery, giám đốc nghiên cứu nghiên cứu tại Thatcham Research, cũng như thành viên hội đồng quản trị của Euro NCAP, đã gọi các sửa đổi là một thước đo mới, thêm vào: Mục tiêu là thúc đẩy các nhà sản xuất các phương tiện lớn hơn để chia sẻ một vài gánh nặng của Hiệu ứng với các phương tiện nhỏ hơn. Trong lịch sử SUV cũng như các phương tiện khổng lồ khác đã cung cấp bảo mật cực kỳ tuyệt vời cho người cư ngụ của họ. Tuy nhiên, những chiếc xe nhỏ hơn đôi khi chúng tai nạn có thể ít hơn.

Trong bài kiểm tra khả năng tương thích mới, nếu chiếc xe lớn hơn cũng cứng nhắc trong một kịch bản hiệu ứng, nó sẽ bị phạt phù hợp. Điều này cấp sân chơi cho tất cả các kích cỡ xe, đây là một chiến thắng cho an toàn đường bộ.
Nhiều cải tiến hơn để thử nghiệm
Một số sửa đổi khác đang được đưa vào các bài kiểm tra tai nạn Euro NCAP, khi các đánh giá tiếp tục vào cuối năm nay sau khi khóa. Một hình nộm thử nghiệm sự cố mới, tiên tiến – được đặt tên là Thor (Test Test cho sự kiềm chế của người cư ngụ) – sẽ được giới thiệu, với hình nộm mới bắt chước cẩn thận hơn hành vi của con người trong các vụ va chạm. Tuy nhiên, hình nộm có chi phí với mỗi hệ thống có giá khoảng 600.000 bảng, hơn gấp đôi chi phí của một hình nộm cơ bản.
Hệ thống theo dõi điều kiện trình điều khiển – các phiên bản công nghệ phát hiện mệt mỏi, tinh vi – sẽ được kiểm tra tương tự. Chức năng này được đánh giá là rất quan trọng đối với các phương tiện được hỗ trợ nhiều, cần người lái xe lấy lại quản lý sau các hệ thống như hành trình thích ứng cũng như trợ giúp lưu giữ làn đường đã hỗ trợ lái xe.
Các bản cập nhật tiếp theo bao gồm đánh giá chính xác mức độ khủng khiếp của người lái xe cũng như khách du lịch phía trước sẽ gây thương tích cho nhau trong các vụ va chạm tác động phụ, trong khi các nhà sản xuất giúp các dịch vụ khẩn cấp đơn giản hiểu được phương tiện nên được cắt ở đâu khi giải phóng người cư ngụ tuân thủ Một vụ va chạm cũng sẽ được khen thưởng.

Kiểm tra chính xác cách các hệ thống phanh khẩn cấp (AEB) tự trị tương tự được tăng cường, với các hệ thống bước vào khi đảo ngược (một hệ thống đôi khi được hiểu là hỗ trợ giao thông phía sau) đạt được điểm. Các hệ thống AEB cũng sẽ được khen thưởng nếu chúng hoạt động khi một chiếc xe rút ra khỏi ngã ba, ngoài thử nghiệm hiện tại thấy AEB được kiểm tra trên các mô phỏng đường tự do.
Bạn có đồng ý với các sửa đổi cho bài kiểm tra NCAP Euro không? Hãy cho chúng tôi hiểu suy nghĩ của bạn trong phần bình luận …

Leave A Comment