Uncategorized

Aston Martin DB11 AMR mới tiếp xúc với 630bhp

nzobt

Aston Martin đã phơi bày DB11 AMR – chiếc flagship mới cho phạm vi thương hiệu GT GT. Được bán bây giờ, có giá từ £ 174.995, AMR thay thế trong V12 DB11 chung trong dòng sản phẩm cũng như đạt được các cải tiến cơ học cũng như kiểu dáng tinh tế cũng như tạo kiểu.
TWIN-TURBO 5,2 lít đã được sửa đổi để tạo ra 630bhp, tăng 30 mã lực, tuy nhiên mô-men xoắn cực đại vẫn giống hệt nhau ở mức 700nm. Công suất bổ sung – ngoài hiệu chuẩn dịch chuyển được cải thiện cho hộp số tự động 8 cấp – đã đánh bại 0,2 giây so với thời gian 0-62, hiện mất 3,7 giây, trong khi tốc độ tối đa đã tăng lên 208mph (tăng 8mph). Tinh chỉnh các trạng thái ống xả Aston Martin, làm cho tiếng ồn của AMR có tiếng nói hơn một chút.
15

Một cấu hình treo sửa đổi cũng như một bộ bánh xe 20 inch được rèn nhẹ được tuyên bố là cung cấp trải nghiệm lái xe sắc nét hơn mà không gây hại cho sự thoải mái về chuyến đi.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Những hợp kim đó là sự rõ ràng nhất của một loạt các tinh chỉnh tinh tế cho kiểu dáng AMR. Mái nhà cũng như các trụ được hoàn thành trong màu đen, đèn đuôi được hun khói, cũng như có một hỗn hợp màu đen bóng cũng như viền sợi carbon đối với đèn pha bao quanh, lưới tản nhiệt phía trước cũng như ống xả. Các lựa chọn của Racier bao gồm nắp động cơ, mẹo xả khí, cũng như một cánh lướt gió có thể triển khai tương tự hoàn thành trong sợi carbon.
Bên trong, AMR có một dải màu vôi chạy với trung tâm của mỗi ghế cũng như lớp lót mái. Một tay lái bằng sợi carbon cũng như các bộ chuyển đổi mái chèo cũng đã được thêm vào.
Aston cũng đã giới thiệu 100 phiên bản giới hạn của AMR. Được gọi là Phiên bản Chữ ký, mỗi phiên bản có bề mặt bên ngoài thân thiện với môi trường cũng như sợi carbon cũng như sợi carbon bên trong cũng như ra ngoài. Chi phí thiết kế chạy bị hạn chế từ £ 201.995.
Đọc đánh giá của chúng tôi về Aston Martin DB11 V8 ngay tại đây …

Leave A Comment