Uncategorized

Hot Electric Skoda Enyaq Coupe IV VRS được bán bây giờ từ £ 51,885

nzobt

Skoda cuối cùng đã lội vào phần SUV Electric Performance với ENYAQ Coupe IV VRS mới. Nó đã đề nghị đặt hàng ngay bây giờ, với các giao hàng đầu tiên được thiết lập để tiếp cận khách hàng của Vương quốc Anh vào tháng 7 năm nay. Chi phí bắt đầu từ £ 51,885, khiến nó trở thành Skoda tốn kém nhất được bán ngày hôm nay.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi Skoda giới thiệu một phiên bản VRS của chiếc coupe Enyaq. Có một nhu cầu mạnh mẽ đối với loại phương tiện này vào lúc này, như được thể hiện bằng các phiên bản hàng đầu của các đối thủ chính như Kia Ev6 cũng như Ford Mustang Mach-E.

2022 Skoda Karoq Facelift mới được bán ngay từ 25.950 bảng

Volkswagen cũng đã giới thiệu một phiên bản hiệu suất của ID.5 Coupe-Suv, được gọi là GTX. Enyaq Coupe chia sẻ chính xác MEB là nền tảng như chiếc xe này, cung cấp một kỹ thuật đơn giản cho Skoda để có được phiên bản hiệu suất của EV được bán.
Enyaq VRS được cung cấp năng lượng bởi bộ pin 82kWh cũng như hệ thống truyền động điện bốn bánh, động cơ bốn bánh. Hệ thống có đầu ra 295bhp cũng như mô-men xoắn 460nm, mà các trạng thái Skoda là đủ để đẩy chiếc xe từ 0-62mph trong 6,5 giây. Tốc độ tối đa là 111mph.
Skoda cũng rất quan tâm đến hiệu suất bổ sung không có nhiều ảnh hưởng đến phạm vi Enyaq. Vì vậy, VRS vẫn có thể bao gồm tới 309 dặm giữa các điểm dừng sạc, một phần nhờ vào kiểu thân máy coupe khí động học của nó. Thời gian phí cũng khá nhanh chóng – phải mất 36 phút để pin đạt được khả năng 80 % với bộ sạc nhanh 150kW.
19

Ngoài sức mạnh bổ sung, Skoda cũng đã sửa đổi khung gầm Enyaq VRS. Chiếc xe nằm thấp hơn 15mm ở phía trước cũng như thấp hơn 10 mm ở phía sau so với chiếc coupe enyaq thông thường, trong khi tay lái tiến triển tỷ lệ biến đổi của Skoda, cũng là tiêu chuẩn tương tự.
New 2022 Skoda Enyaq Coupe IV VRS: Các thiết bị cũng như đặc điểm kỹ thuật
Giống như bất kỳ loại mô hình VRS nào, Skoda đã cung cấp cho Enyaq Coupe sành điệu một vài điều chỉnh kiểu để tạo sự khác biệt với anh chị em cơ bản của nó. Sửa đổi bao gồm bánh xe hợp kim 20 inch mới, cản trước thấp hơn, một phản xạ màu đỏ mới trên tạp dề phía sau cũng như một số trang trí màu đen mới. Người mua cũng nhận được thỏa thuận pha lê Skoda, với Grille như tiêu chuẩn, được chiếu sáng bởi một mảng gồm 131 đèn LED.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Leave A Comment