automobile

Phần lớn những tên trộm ô tô tránh tù

nzobt

Phần lớn những người bị truy tố vì trộm cắp ô tô đang được đưa ra các bản án không giam giữ, một phân tích mới về thống kê tội phạm chính thức đã tiết lộ.
Trong số 7.405 vụ truy tố cho hành vi trộm cắp xe cơ giới từ năm 2012 đến 2016, 3.696 đã dẫn đến kết án với các bản án được lưu truyền. Và chỉ với 20 phần trăm tổng số vụ truy tố cho hành vi trộm cắp xe cơ giới dẫn đến bản án giam giữ, những tên trộm ô tô khi bị kết án, có nhiều khả năng bị bỏ tù hơn là không.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

• Thuốc trộm xe tăng 30 % trong ba năm
Trong số những tên trộm ô tô bị kết án bị tống vào tù, thời gian trả án trung bình là 21 tháng. Những kẻ phạm tội tha thứ cho một bản án giam giữ đã được đưa ra mức phạt trung bình £ 198.
Lực lượng cảnh sát đô thị London có số lượng tội trộm cắp xe cao nhất trong năm năm, với 1.490 vụ án được gửi đến tòa án – một phần năm của tất cả các tội phạm trộm cắp ô tô bị truy tố trên toàn quốc.
Phân tích thống kê chính thức của chính phủ, được thực hiện bởi công ty bảo hiểm ô tô Churchill, cũng cho thấy sự gia tăng mạnh mẽ của hành vi trộm cắp ô tô giữa những người dưới 18 tuổi, với những kết án vị thành niên tăng 52 % từ năm 2012 đến 2016. Churchill cũng thấy dưới 380.000 ô tô đã được báo cáo là bị đánh cắp trong cùng một thời kỳ.
Người đứng đầu bảo hiểm ô tô của Churchill, Steve Barrett, cho biết: Cũng như là một kinh nghiệm đau khổ, việc đánh cắp ô tô của bạn có thể là một sự bất tiện đáng kể, với nhiều người phụ thuộc vào ô tô của họ hàng ngày. Do đó, đó là liên quan đến việc rất ít bản án giam giữ được lưu truyền cho hành vi trộm cắp xe.
Tỷ lệ kẻ trộm ô tô cao hơn có nên vào tù không? Hãy cho chúng tôi biết những suy nghĩ bên dưới…

Leave A Comment