Uncategorized

New Land Rover Discovery Sport 7-Seater được xác nhận

nzobt

Thông tin chi tiết về Land Rover Discovery Sport sắp tới đã được tiết lộ, với việc Land Rover thông báo chiếc SUV nhỏ gọn sẽ đi kèm với sự sắp xếp chỗ ngồi 5+2 như thông thường ở Anh.
Bên cạnh bản cập nhật mô hình, Land Rover cũng đã cho chúng tôi cái nhìn tốt nhất của chúng tôi về Discovery Sport. Mặc một bộ xương mới ngụy trang, bên ngoài bọc lại cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về những gì chúng ta có thể mong đợi để thấy bên trong Discovery Sport. Từ những gì chúng ta có thể tạo ra, hai chỗ ngồi phía sau có vẻ nhỏ hơn một chút so với hàng giữa nhưng sẽ rơi xuống sàn khởi động để tăng công suất hành lý.
Động thái làm cho Discovery Sport trở thành 5+2 vì thông thường sẽ giúp Land Rover cạnh tranh trong một thị trường ngày càng cạnh tranh. Các đối thủ như Audi Q5, BMW X3 và Porsche Macan don lồng cung cấp cho khách hàng tùy chọn hàng ghế thứ ba.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Chúng tôi sẽ có được cái nhìn đầu tiên của chúng tôi về Discovery Sport trong làn da của chính nó tại PARIS Motor Show vào tháng 9, trước khi được bán vào năm 2015. Chúng tôi đã biết chiếc SUV nhỏ gọn sẽ có sẵn với một loạt các động cơ diesel mới và tiên tiến là Một phần của gia đình Ingenium, nhưng động cơ diesel 2.2 lít trong Freelander hiện tại sẽ là sản phẩm duy nhất từ ​​khi ra mắt.

Leave A Comment