automobile

Kia Soul GT và Convertible trên đường

nzobt

Soul Kia hoàn toàn mới sẽ ra mắt thế giới tại Detroit Motor Show vào tháng 1.
Nhưng Kia chuẩn bị lấy Supermini Boxy của mình lên một thiết bị, với các nguồn nội bộ xác nhận sự xuất hiện của một mô hình GT hiệu suất cao – nhằm mục đích củng cố linh hồn theo dõi ở châu Âu – cũng như phiên bản chuyển đổi, được tạo ra để tiếp tục thành công chạy trốn của chiếc xe của chiếc xe tại Hoa Kỳ.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Kia đã không có gì bí mật về mong muốn xây dựng một biến thể linh hồn tập trung hơn rất nhiều, như thể hiện với khái niệm theo dõi của nó đã ra mắt tại chương trình xe máy Chicago Chicago năm nay.
Nhưng cũng như cho thấy rằng linh hồn thế hệ tiếp theo sẽ là một sự phát triển hợp lý của siêu nhân nổi bật ngày nay, khái niệm Soul Tracksters giới thiệu một phong cách cơ thể ba cửa. Linh hồn hiện tại chỉ là một người chỉ năm cửa, nhưng những người trong cuộc đã xác nhận rằng giám đốc thiết kế Peter Schreyer rất muốn thấy một người mẫu ba cửa thể thao được thêm vào đội hình Soul.
Dưới da, linh hồn mới sẽ dựa trên nền tảng Rio và Venga, nhưng vẻ ngoài hình hộp sẽ được giữ lại. Đây là một lợi ích cho những người hâm mộ hatch nóng, vì mặt trước của Squared-Off cung cấp nhiều không gian dưới nắp ca-pô để cho phép cài đặt động cơ turbo 1,6 lít Pro_cee Muffd GT, 200Bhp.
Ngoài sức mạnh phụ, Soul GT sẽ có một thân hình lấy cảm hứng từ đường đua, với bánh xe rộng hơn và bộ chia phía trước sâu, và giảm hệ thống treo để xử lý giải trí hơn rất nhiều.
Đội hình Soul có thể mở rộng thêm để bao gồm một phiên bản sản xuất của Soul Khănster Convertible Concept, lần đầu tiên được trình chiếu tại Detroit Motor Show vào năm 2009.
Trong khi linh hồn tiêu chuẩn đã bán tốt ở các thị trường châu Á của Kia, Châu Âu và Mỹ, mô hình nóng sẽ được nhắm mục tiêu vào châu Âu, vì nhu cầu về một chiếc xe như vậy không thực sự tồn tại ở nơi khác.
Tương tự như vậy, một linh hồn thả xuống sẽ được nhắm mục tiêu rất nhiều vào thị trường Mỹ, nơi linh hồn đã trở thành một người lái xe mới, nhờ vào vẻ ngoài khác thường và giá cả cạnh tranh. Ở Mỹ, linh hồn bắt đầu chỉ hơn 9.000 bảng cho mô hình xăng 1,6 lít.

Leave A Comment