automobile

Các bản cập nhật mới của Mercedes G-Class bao gồm Biturbo V8 4.0 lít

nzobt

Đó là một sự xuất hiện bất thường khi Mercedes cải tạo G-Class lâu năm của nó, cũng như khi nào bạn có thể không nhận thấy. Đó chính xác là những gì đã xảy ra ở đây, vì Big 4×4 có các tinh chỉnh mỹ phẩm tinh tế cũng như một loạt các bản sửa đổi dưới da cho năm 2015.
Mercedes G-Class đã được sản xuất trong hơn 35 năm trong loại này cũng như không giống như nhu cầu sẽ sớm giảm bất kỳ loại thời gian nào. Để giữ cho mọi thứ tươi mới, thiết kế năm 2015 có được một phạm vi động cơ sửa đổi, hiện bao gồm động cơ xăng V8 4.0 lít trực tiếp ra khỏi siêu xe AMG GT cũng như khái niệm Bonkers G500 4×4.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Đối với G500, động cơ đã bị giảm xuống còn 416bhp cũng như mô -men xoắn 610nm, tuy nhiên đó vẫn là một con số lớn cho bất kỳ loại xe nào. G63 vẫn giữ được động cơ V8 5,5 lít cũ, nhận được sức mạnh từ 26bhp đến 563bhp. Cũng như V12 G65 bão hiện đang bơm ra một con số khổng lồ 621bhp.
số 8

Nhưng đó không chỉ là những người làm việc gas có được nhiều hơn, vì sự lựa chọn diesel duy nhất (G350D) có được sức mạnh lành mạnh từ 33bhp đến 245bhp, cũng như tăng tốc 60nm mô-men xoắn lên 600nm. Mỗi động cơ ngoại trừ G65 hiện sẽ bắt đầu/dừng theo tiêu chuẩn, mặc dù chúng tôi đặt câu hỏi bạn sẽ bị cuốn theo các cải tiến về khí hậu kinh tế nhiên liệu!
Khung gầm thang bị thiên vị, off-road cũng nhận được một số điều chỉnh. Các chất hấp thụ sốc mới nhằm mục đích tăng cường chuyến đi cũng như giảm chuyển động cơ thể, trong khi ứng dụng phần mềm ESP được trả lại. Bộ giảm chấn thích ứng hai chế độ mới hiện cũng được cung cấp.
số 8

Đối với những người có ý định nổi bật thậm chí còn nhiều hơn bạn trong một G-Class thông thường, các phối màu mới sôi động sẽ có sẵn. ‘Màu xanh lá cây người ngoài hành tinh’, màu tím cũng như ‘Dầm thiên hà’ màu vàng đi vào cuốn sách nhỏ trong khi một diện mạo hai tông màu có thể đạt được với các cản trước cũng như trang trí.
Ngoài ra, sẽ có một biến thể chạy giới hạn 463 mới cho G63 cũng như G65, có ngoại thất hai giai điệu cũng như nội thất, cũng như các chi tiết kiểu dáng đua xe bao gồm các bánh xe hợp kim giả.
Kiểm tra làm tròn của chúng tôi về những chiếc SUV tốt nhất để mua ngay bây giờ …

Leave A Comment