Uncategorized

755bhp Chevrolet Corvette ZR1 được giới thiệu

nzobt

Chevrolet đã kéo các kết thúc tốt đẹp nhất từ ​​trước đến nay với sự giới thiệu của ZR1 mới, tạo ra 755bhp cũng như mô -men xoắn 969nm.
Tiếng crunt xuất phát từ động cơ V8 tăng áp 6,2 lít chính xác giống như ZR1 thế hệ trước, tuy nhiên các kỹ sư của Chevrolet đã tạo thêm 107bhp ra khỏi động cơ LT5 cho mô hình đầu tiên mới nhất.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

• Xe và xe tải hiệu suất tốt nhất để mua ngay bây giờ
Điều này chủ yếu giảm xuống một hệ thống siêu tăng áp mới cũng như hiệu quả hơn, với Chevrolet tuyên bố nó cung cấp dịch chuyển nhiều hơn 52 % so với siêu nạp được phát hiện trên Z06 hiện tại. Động cơ cũng bao gồm phun nhiên liệu kép, cung cấp cho động cơ cả tiêm trực tiếp cũng như tiêm cổng bổ sung để tăng thêm hiệu suất của động cơ.
10

Sức mạnh được cung cấp bằng hộp số cẩm nang bảy cấp hoặc lần đầu tiên trên ZR1, hộp bán tự động tám cấp. Tốc độ tối đa của ZR1 là 210mph, là tăng 5mph trên mô hình trước đó. Cánh phía sau khổng lồ cung cấp cho ZR1 khoảng 431kg lực lượng xuống ở tốc độ cao.
Khí động lực đóng vai trò rất lớn trong ZR1 mới, với Chevrolet phù hợp với bộ chia phía trước sâu để cung cấp thêm lực lượng xuống để sử dụng theo dõi. Hình dạng của cơ thể đã được sửa đổi để chuyển nhiều không khí đến cánh sau, với các ống dẫn khí được thêm vào để phù hợp với 13 bộ tản nhiệt tuyệt vời V8 siêu tăng áp dưới nắp ca -pô.
Cùng với cánh phía sau chung, Chevrolet cũng cung cấp cánh cao hai chiều có thể điều chỉnh cho các khách hàng định hướng theo dõi nhiều hơn. Cánh có thể điều chỉnh phát triển một phần của gói hiệu suất ZTK bao gồm bộ chia phía trước, quản lý chuyến đi từ tính cũng như lốp xe Sport Pilot Sport 2 của Michelin.
ZR1 đã được giới thiệu với Gói Sebring Orange Style, bao gồm một kế hoạch sơn màu cam độc đáo với các máy nghe phanh màu cam phù hợp cũng như khâu nội thất.
10

Các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm ghế bọc da được làm nóng cũng như thông hơi cộng với hệ thống âm thanh cao cấp Bose. Theo dõi những người yêu thích trong ngày cũng có thể lựa chọn các ghế thể thao cạnh tranh cũng như máy ghi dữ liệu hiệu suất.
Corvette ZR1 sẽ được bán vào mùa xuân tới tại Hoa Kỳ; Với việc bán lẻ Z06 hiện tại ở mức £ 92,680, ZR1 có thể sẽ tăng mốc 120.000 bảng.

Làm thế nào để bạn tin rằng Corvette ZR1 sẽ so sánh với kem của cây siêu xe hiện tại? Hãy cho chúng tôi hiểu trong các bình luận …

Leave A Comment