automobile

Abarth 500 hoàn toàn bằng điện mới sắp ra mắt

nzobt

Abarth chuẩn bị ra mắt chiếc xe hoàn toàn bằng điện đầu tiên của mình, một hatch nóng nhanh dựa trên Fiat’s Electric 500. hứa hẹn sẽ mang lại nhiều năng lượng hơn, đối phó sắc nét hơn và ngoại hình hướng ngoại hơn nhiều , nó cũng sẽ đánh dấu bước đầu tiên trong quá trình chuyển đổi của thương hiệu sang một loạt xe hoàn toàn bằng điện khi nó lên các showroom, có thể ngay sau năm tới.

Fiat 500 so với điện nhỏ so với Honda E

Như hình ảnh độc quyền của chúng tôi cho thấy, thực tế, điện ABarth mới chắc chắn sẽ giữ cho các chi tiết thể thao mà chúng tôi đã quen với những chiếc xe thương hiệu. Nói chuyện với Car Express, Giám đốc điều hành Fiat Olivier François nói, “vẻ ngoài giống nhau. Chúng ta cần phải hướng ngoại hơn một chút. Abarth luôn là một chút so với đầu, với những kẻ phá hoại và bánh xe.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Chi tiết hiệu suất chưa được tiết lộ nhưng hy vọng nó sẽ đánh bại một cách thuận tiện phiên bản nhanh nhất của Fiat 500 Electric. Trong chiếc xe tiêu chuẩn, các phiên bản topping ở cấp độ trung bình và phạm vi nhận được pin 42kWh tạo ra 116bhp, cho phép thời gian 0-62mph là 9 giây và tốc độ tối đa 93mph. Abarth từ Electric 500 sẽ cần tăng sức mạnh đáng kể để phù hợp với một chiếc hatch nóng retro sắp tới khác – Alpine R5 dựa trên Renault 5 215bhp Renault.
Về phạm vi, Electric 500 có thể cung cấp tới 199 dặm nhưng với ABARTH tập trung vào hiệu suất, phiên bản thể thao hơn có thể sẽ không thể di chuyển đến một lần sạc.
Công ty cũng không quyết định xem liệu nó có mang lại cho Abarth 500 một bản nhạc công cụ xăng giả hay làm nổi bật động cơ điện và hộp số xe điện. Olivier François nói thêm, Bạn có muốn đưa ra một âm thanh rất không hay chúng ta cũng có thể phát minh ra một loại âm thanh công thức E mà rất lớn.
Kể từ sự sụp đổ của 124 con nhện, phạm vi mô hình Abarth đã được giới hạn trong 595 mô hình có liên quan chặt chẽ với Fiat 500 chạy bằng xăng cũ. Vì vậy, với mô hình EV hoàn toàn mới này thay thế chiếc xe cũ, Abarth sẽ không còn Bất kỳ mô hình hỗ trợ đốt trong nội bộ. Cũng sẽ có một Abarth hoàn toàn bằng điện được ra mắt vào năm 2025, cũng sẽ là một dẫn xuất của một fiat.
Kiểm tra các cửa sổ nóng tốt nhất được bán tốt nhất bây giờ

Leave A Comment