automobile

Vương quốc Anh dẫn đầu thế giới về các cấp độ kỹ năng trong ngành công nghiệp xe máy

nzobt

Được rồi, vì vậy tôi hiểu nó không hoàn toàn xác định, tuy nhiên chắc chắn là tin tức phát ra từ PSA rằng nó có kế hoạch phát triển thế hệ Astra tiếp theo tại Nhà máy cảng Elles 4.0.3 ở Cheshire – có điều kiện dựa trên các điều khoản cuối cùng của ưu đãi Brexit – là một số tin tức tuyệt vời kịp thời cho ngành công nghiệp xe Anh. Điều gì có khả năng có thể sai?
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Ở đây, hy vọng bất cứ ai kết thúc với tư cách là linh mục chính của chúng tôi trong những tuần tới để tạo ra một kế hoạch khả thi, mà tuyệt vời cho công ty – bất cứ điều gì có thể.
• Danh sách Brit 2019: Các nhà điều hành thị trường xe hàng đầu của Vương quốc Anh có tên
Tin tức Vauxhall đến trong tuần chúng tôi kỷ niệm kỹ năng tốt nhất của Anh trong thị trường xe với danh sách Anh tiết lộ. Đây là năm thứ tám của việc đếm ngược hàng năm của chúng tôi được mong đợi một cách háo hức bởi những người làm việc trong thế giới xe, cũng như – đánh giá bởi những bình luận chúng tôi nhận được – bởi những người thích nhìn thấy những người đứng sau những chiếc xe chúng tôi lái hoặc mơ về.
Chúng tôi đã có một số siêu sao chính hãng của công ty đứng đầu danh sách của chúng tôi trong suốt những năm qua – anh chàng cũng như những người phụ nữ đã làm (và vẫn còn làm) những điều tuyệt vời. Cũng như năm nay, Top Top là một anh chàng, người đã chơi một chức năng quan trọng trong vòng quay của một vài trong số các thương hiệu xe lớn nhất trong thế giới xe.
Fiat Chrysler Ô tô là ngôi nhà cho những cái tên khổng lồ cũng như đa dạng như Jeep, Alfa Romeo, Maserati cũng như Ram trên đỉnh của những người gõ tên nhóm. Cũng như Richard Palmer là người Anh, với tư cách là CFO, đã hỗ trợ điều khiển doanh nghiệp vào sức khỏe và sức khỏe tốt hơn nhiều so với nhiều dự đoán.
Gần đây, tôi đã may mắn bắt kịp Palmer, cũng như anh ấy cho thấy là một anh chàng cực kỳ xuất sắc cũng như khiêm tốn. Anh ấy rõ ràng là một kỹ năng khi nó liên quan đến việc hỗ trợ xử lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của FCA, tuy nhiên anh ấy cũng gặp phải như một người hoàn toàn tốt. Anh ấy nói, có thể tiếng ồn, anh ấy nói, nhưng đối với tôi, đó là tất cả về việc trở thành một phần của một đội thực sự. Điều tốt nhất về công ty này là người dân.
Brits luôn luôn được chỉ số quá mức trên sân khấu trên toàn thế giới, cũng như top 50 của chúng tôi chứng minh khi một lần nữa rằng Vương quốc Anh dẫn dắt thế giới về kỹ năng-bất kỳ cấp độ nào trong ngành công nghiệp xe máy.

Nhấp vào ngay tại đây để kiểm tra thêm nhiều phần quan điểm từ nhóm tiết lộ xe hơi ….

Leave A Comment